10, thôn Thanh Ly 1, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, Hương An, Quảng Nam
Mô tả công việc
- Giới thiệu và bán các sản phẩm của Nhà sản xuất Unilever
- Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
- Báo cáo cho cấp trên tình hình tiêu thụ sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ (ưu tiên các bạn nam đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự )
- Tuổi từ 25 trở lên
- Yêu cầu ứng viên có hộ khẩu tại Đà Nẵng, Quảng Nam
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao Đẳng
- Trung thực, chăm chỉ , siêng năng , nhanh nhẹn
- Sử dụng thành thạo máy tính bảng, điện thoại thông minh
Yêu cầu mang theo hồ sơ cá nhân khi đến PV
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thoả thuận ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn )
- Chế độ chăm sóc sức khoẻ U-care , BHYT-BHXH đầy đủ , chế độ đoàn viên công đoàn (sau thời gian học việc )
- Cung cấp đầy đủ trang phục bảo hộ khi đi làm việc
- Được hỗ trợ tham gia các chương trình thưởng của bên thứ 3
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.