Mô tả công việc
Tuân theo các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục và diện mạo
• To maintain assigned vehicle(s) in a safe operating condition.
Bảo đảm các phương tiện xe luôn trong tình trạng vận hành an toàn
• Be responsible for driving their vehicle in a safe and professional manner.
Có trách nhiệm điều khiển phương tiện xe một cách an toàn và chuyên nghiệp
• Be responsible for ensuring all necessary precautions are taken to prevent damage and theft of the vehicle.
Có trách nhiệm đảm bảo thực hiện tất cả các biện pháp đề phòng cần thiết để tránh hư hỏng và mất cắp xe
• To ensures all interactions with guests/ staff are handled professionally and with care adhering to hotel policies and procedure.
Đảm bảo các tương tác với khách/ nhân viên được xử lý một cách chuyên nghiệp và cẩn thận dựa trên các chính sách và quy trình của khách sạn
• To ensure a strong and extensive knowledge of the local area
Có kiến thức sâu rộng các khu vực địa phương
• To maintain a record book for recording all matters during the shift.
Duy trì sổ ghi chép để ghi lại tất cả các vấn đề trong ca làm việc
• To communicate with Bell Captain for all concerns; all accidents, no matter how seemingly inconsequential, must be reported to the Bell Captain immediately.
Trao đổi với Tổ trưởng hành lý về tất cả vấn đề và các tai nạn; bất kể là các vấn đeè nhỏ nhất cũng cần phải được thông báo ngay lập tức
• To report to Bell Captain or the Duty Manager whenever if unclaimed baggage is found.
Báo cáo cho Tổ trưởng hành lý hoặc Quản lý ca trực bất cứ khi nào phát hiện thấy hành lý không có người nhận
• To attend and participate in departmental meetings and training sessions as required.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp, buổi đào tạo của bộ phận theo yêu cầu
• To perform other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefits package.
- Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
- 13th month salary, and holidays.
- To participate in any Training/Development schemes as recommended by senior management.
Yêu cầu công việc
- Proficiency in English communication
- Thorough knowledge of routes in Hue
- Experience in the hospitality industry is an advantage (when there are no guests to transport, driver will assist with bellman duties)
- At least 2 years of driving experience.
- Valid Driving licence
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Vận tải Bưu Chính Việt Nam (viết tắt: VINTRANS), được thành lập ngày 18/03/2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Vận tải và Bưu chính Chuyển phát nhanh. Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 64/ 64 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.
* Sứ mệnh của Vintrans:
- Phát triển thành doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực bằng cách phục vụ nhu cầu kho vận, chuyển phát nhanh của khách hàng một cách xuất sắc.
- Duy trì sự mạnh mẽ về tài chính, với môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cạnh tranh lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi.
- Truyền cảm hứng cho nhân viên và các đối tác kinh doanh để phát huy tối đa tiềm năng của họ, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển và thành công.
- Tạo việc làm, đóng góp các nghĩa vụ đối với Nhà Nước và tạo ra môi trường tốt hơn cho cộng đồng chúng tôi phục vụ.
* Tầm nhìn của Vintrans:
- VINTRANS sẽ trở thành Công ty vận tải chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực;
- Ứng dụng công nghệ và hoạt động hiệu quả;
- Liên tục đổi mới xây dựng các dịch vụ kho vận góp phần nâng cao hiệu suất vận tải và mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty và khách hàng.
* Giá trị cốt lõi:
An toàn – Đúng thời gian – Trách nhiệm
- An toàn: cho bưu phẩm, hàng hóa, nhân viên và phương tiện vận chuyển. Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ bao gồm: nhận xếp dỡ, khai thác đóng gói, giao nhận vận chuyển đều phải đảm bảo nhân sự được an toàn, phương tiện vận chuyển xếp dỡ an toàn và bưu phẩm hàng hóa được an toàn.
- Đúng thời gian: là tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về toàn trình bưu gửi được ký kết với khách hàng. Chúng ta sẽ tôn trọng, tuân thủ quy trình và thêm sự cố gắng mỗi cá nhân để giao nhận chính xác bưu gửi theo toàn trình mỗi loại dịch vụ mà khách hàng đã tin tưởng chọn lựa.
- Trách nhiệm: ở mỗi cá nhân và tập thể xác định làm đúng, áp dụng và tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Dám hành động vì lợi ích của khách hàng và mang lại lợi ích cho công ty với tâm thế công ty là gia đình của chúng ta.
CÁC DỊCH VỤ VINTRANS CUNG CẤP
- Dịch vụ chuyển phát nhanh;
- Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm;
- Dịch vụ chuyển phát quốc tế;
- Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.