Việc làm VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Cập nhật 26/10/2024 20:02
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
Chuyên Viên / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
15 việc làm 55 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2.5 - 3.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: PART_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & Chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Hotline, App, Facebook, Zalo,...)
Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 20,000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (tổng thu nhập khoảng 2.5 - 3.5 triệu/tháng)
Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt
Ca 1: 8h - 12h
Ca 2: 12h - 17h
Ca 3: 17h - 21h
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng và tối thiểu 30 tiếng/tuần

Địa điểm làm việc: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
Ưu tiên ứng viên có laptop

QUYỀN LỢI
Xem xét review năng lực sau 3 tháng.
Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác....

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
6 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Vận tải Bưu Chính Việt Nam (viết tắt: VINTRANS), được thành lập ngày 18/03/2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Vận tải và Bưu chính Chuyển phát nhanh. Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 64/ 64 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.

* Sứ mệnh của Vintrans:

  • Phát triển thành doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực bằng cách phục vụ nhu cầu kho vận, chuyển phát nhanh của khách hàng một cách xuất sắc.
  • Duy trì sự mạnh mẽ về tài chính, với môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cạnh tranh lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi.
  • Truyền cảm hứng cho nhân viên và các đối tác kinh doanh để phát huy tối đa tiềm năng của họ, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển và thành công.
  • Tạo việc làm, đóng góp các nghĩa vụ đối với Nhà Nước và tạo ra môi trường tốt hơn cho cộng đồng chúng tôi phục vụ.

* Tầm nhìn của Vintrans:

  • VINTRANS sẽ trở thành Công ty vận tải chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực;
  • Ứng dụng công nghệ và hoạt động hiệu quả;
  • Liên tục đổi mới xây dựng các dịch vụ kho vận góp phần nâng cao hiệu suất vận tải và mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty và khách hàng.

* Giá trị cốt lõi:

An toàn – Đúng thời gian – Trách nhiệm

  • An toàn: cho bưu phẩm, hàng hóa, nhân viên và phương tiện vận chuyển. Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ bao gồm: nhận xếp dỡ, khai thác đóng gói, giao nhận vận chuyển đều phải đảm bảo nhân sự được an toàn, phương tiện vận chuyển xếp dỡ an toàn và bưu phẩm hàng hóa được an toàn.
  • Đúng thời gian: là tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về toàn trình bưu gửi được ký kết với khách hàng. Chúng ta sẽ tôn trọng, tuân thủ quy trình và thêm sự cố gắng mỗi cá nhân để giao nhận chính xác bưu gửi theo toàn trình mỗi loại dịch vụ mà khách hàng đã tin tưởng chọn lựa.
  • Trách nhiệm: ở mỗi cá nhân và tập thể xác định làm đúng, áp dụng và tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Dám hành động vì lợi ích của khách hàng và mang lại lợi ích cho công ty với tâm thế công ty là gia đình của chúng ta.

CÁC DỊCH VỤ VINTRANS CUNG CẤP

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh;
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm;
  • Dịch vụ chuyển phát quốc tế;
  • Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.

Những nghề phổ biến tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Bạn làm việc tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Click để đánh giá