Chăm sóc khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ: + Liên hệ với các khách bị huỷ tự động/các khách đặt chưa thanh toán xem khách có gặp khó khăn gì trong vấn đề đặt vé và sử dụng dịch vụ không + Tiếp đón, tư vấn, hỗ trợ cho khách sử dụng dịch vụ tại phòng chờ + Liên hệ với các khách hàng đã mua vé có điểm lên từ bến xe nước ngầm về thời gian xuất bến và các thông tin liên quan Chăm sóc khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ: + Tiếp nhận, kiểm kê số lượng khách, gọi điện thông báo cho các khách hàng chưa lên xe. + Hỗ trợ xếp khách, hướng dẫn nơi bỏ giày dép, hành lý cá nhân, vị trí giường nằm, các dịch vụ và phụ kiện trên xe + Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh: Sự cố về vé trong ca, Báo cáo số lượng khách/vé của các chuyến chưa xuất bến + Chốt số lượng vé trên xe bao gồm vé thường và vé ưu tiên. Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ: + Xây dựng kịch bản gọi điện hỏi thăm khách hàng vừa sử dụng dịch vụ. Ghi nhận ý kiến đánh giá, đóng góp của khách hàng + Phân loại tập khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Xây dựng kịch bản riêng cho từng tập khách hàng này để tư vấn, chăm sóc + Hỗ trợ khách đặt vé khứ hồi, hoặc đặt thêm vé, hoặc các chương trình khuyến mãi khác cho khách hàng- Tuổi từ 19-28 Kỹ năng: - Giao tiếp tốt, nhã nhặn, lịch sự. - Ưu tiên ứng viên đã từng làm telesale, chăm sóc khách hàng - Xử lý tình huống tốtThu nhập hấp dẫn, phúc lợi cạnh tranh Được xét thưởng tháng, tháng quý, thưởng năm, thưởng lễ, thưởng tết, sinh nhật... Các chế độ du lịch, nghỉ mát, teambuilding Chế độ nâng lương theo định kỳ Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn