Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Clarical tasks;
- Admin office and expenses management;
- Follow up/control admin cost and report;
- Planning and budgeting in detail all the tasks related to internal activities: Workshop, teambuilding, YEP & internal activities.
- Support to HR activities: communication, timesheet recording,...
- Other tasks related to HR & Admin function are assigned by Manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor of Administraton of Business Management/ Economic/Trading or revelent;
- At least 2 years of admin position at service company;
- Can speak English is a plus;
- Can-do attitude;
- Good communication skills.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp công việc
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:30 - 17:30 từ T2 đến T6
- Phúc lợi:
- 14 ngày phép năm
- BHXH theo quy định nhà nước
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Premium
- Team building/ Du lịch
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng cuối năm và Lễ Tết. - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần VIVA International được thành lập từ năm 2009, là một trong những công ty đầu ngành về cà phê tại Việt Nam.
Các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty Cổ phần VIVA International bao gồm:
- Tư vấn nhượng quyền và ủy nhiệm hệ thống VIVA Star Coffee.
- Phân phối các loại cà phê hạt, cà phê bột đóng gói chất lượng nhất.
- Phân phối các dòng máy pha - xay cà phê chính hãng và các nguyên phụ liệu khác.
- Đào tạo Baristar, Manager chuyên nghiệp.
- Khai thác mô hình các dự án bất động sản kết hợp với nhượng quyền kinh doanh cà phê.
- Cung cấp các vật dụng, nguyên liệu cho các khách hàng kinh doanh thức ăn và đồ uống.