Trực tổng đài, fanpage, phần mềm chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin bảo hành, tư vấn sơ bộ và lên đơn bảo hành. Giải đáp các khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ bảo hành cho khách hàng. Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, cung cấp chính sách, tiến độ xử lý, các thông tin về trạm bảo hành tại các tỉnh cho khách hàng. Thực hiện các chiến dịch outbound chăm sóc khách hàng theo yêu cầu. Hỗ trợ các đơn vị khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.Tốt nghiệp Trung cấp Không yêu cầu kinh nghiệm. Kỹ năng/khả năng: Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm. Kỹ năng giao tiếp cơ bản, chủ động kiểm soát giao tiếp trong cuộc gọi Có kỹ năng lắng nghe, ghi nhận thông tin nhanh và chính xác Xử lý tình huống và công việc nhanh chóng. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 4. Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm với công việc. Có tư duy dịch vụ.Thu nhập: Lương cứng 7 - 8,5 tr/tháng Thử việc hưởng 85% mức lương chính thức Được cung cấp trang thiết bị làm việc Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có cơ hội thăng tiến lên leader từ 1 - 2 năm. Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty; Được hưởng gói chăm sóc sức khỏe cho vợ/chồng; Được thưởng lương tháng 13, thưởng Tết ....; Được thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9...; Được du lịch trong và ngoài nước hàng năm; Được du xuân hàng năm; Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn; Phúc lợi khác: Lì xì đầu năm, lì xì cho con, quà tặng giáng sinh, quà tặng sinh nhật, Trung thu, 1/6...; Hoạt động Teambuilding sôi nổi như: BTP idol, cuộc đua kỳ thú, The Face...;