Mô tả công việc
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Data khách hàng do công ty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng tái ký
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7- CN
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 18 - 32 tuổi;
- Khả năng xử lý tình huống tốt, giọng nói rõ ràng
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo tất cả
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng, nhưng không được vướng bận lịch học
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cứng 7.500.000VND (tuỳ kinh nghiệm sẽ thoả thuận)
- Phụ cấp: 910.000 VND/ tháng (thử việc vẫn được tính phụ cấp)
- Thưởng chuyên cần: 500.000 VND/ tháng
- Thưởng hiệu suất công việc: 500.000 VND/ tháng => Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Chương trình teambuilding hàng tháng;
- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;