Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm Gọi điện chăm sóc, hướng dẫn sử dụng có khách hàng Điều phối đơn hàng Các công việc khác được cấp trên giaoTốt nghiệp trung cấp trở lên Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề nhanh nhạy Giọng nói tự tin, nhẹ nhàng, lưu loát, không nói lắp, nói ngọng Học hỏi nhanh về kỹ thuật và tính năng của sản phẩm Có laptop cá nhânThu nhập 7.500.000 vnđ - 8.000.000 vnđ/tháng + lương tháng 13 Tham gia BHXH, BHYT và các chính sách phúc lợi khác Tham gia các chương trình Team biulding, các bữa tiệc (happy hour, cuối năm) hàng quý,năm Review performance từ 6 tháng - 1 năm làm việc theo năng lực Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Off xoay ca tuần)