Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp. Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng. Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên. Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (tùy theo ngành nghề và tính chất công việc mà sẽ có hoặc không yêu cầu về chuyên ngành). Co kinh nghiệm CSKH, Trực page. Ưu tiên nghành hàng mẹ và bé Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng. Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng. Có khả năng lắng nghe. Sự nhạy bén và linh hoạt.Mức lương: 12-15 triệu+ % Doanh số+ Phụ cấp hàng tháng Đóng BHXH theo quy định Cấp máy tính làm việc Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Thường xuyên tổ chức các hoạt động: du lịch, gala cuối năm, teambuilding