Theo dõi đơn hàng, toàn trình đơn hàng theo khách hàng được phân công Kiểm soát tình trạng giao hàng Báo cáo tình trạng giao hàng , xử lý lỗi hàng hoá Lập biên bản ghi nhận lỗi hàng hoá Thực hiện một số công việc do quản lý bưu cục phân côngKhông yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn Thành thạo tin học văn phòng Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thếLương cứng 8.000.000 + KPI thưởng phòng DVKH ( Không áp doanh số) Chế độ đãi ngộ theo quy định của pháp luật Cơ hội phát triển bản thân và nâng cao trình độ Được đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên Được tham gia các hoạt động tập thể, du lịch team building, chương trình phúc lợi của công ty