- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi thông tin dịch vụ chuyển phát tới khách hàng - Tiếp nhận, khai thác, xử lý thông tin từ các đơn vị nội bộ trên toàn mạng lưới - Giải quyết khiếu nại và bồi thường sự vụ. - Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu. - Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý1- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 2- Độ tuổi: Từ 20 đến 35 tuổi 3 - Giới tính: Nam, nữ 4 - Kỹ năng: - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint - Sử dụng các phần mềm nội bộ của Tổng công ty - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt 5 - Yêu cầu khác: - Có khả năng chịu áp lực về công việc - Có khả năng làm việc nhóm và độc lậpThời gian làm việc: Theo giờ hành chính Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia các buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng do Tổng công ty tổ chức; Đồng nghiệp: - Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp của Tổng công ty Phúc lợi: - Thu nhập: Theo KPIs của Tổng công ty (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) - Chính sách phúc lợi khác: Theo quy định của Tổng công ty;