Phụ trách cổng Helpdesk (Hỗ trợ người dùng là admin user) và cổng Forum (Diễn đàn hỏi đáp trực tuyến cho end users) Tiếp nhận và xử lý online các ticket của khách hàng (admin user) trong quá trình áp dụng dịch vụ của khách hàng Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của end users về phần mềm, dịch vụ trên trang Forum Tiếp nhận, tổng hợp và phân tích phản hồi, mong muốn của khách hàng để nhận biết xu hướng và insight cần thiết, đề xuất các cải tiến hoặc thay đổi về sản phẩm & dịch vụ Phối hợp cùng đội ngũ Product (BA & Dev) để triển khai nâng cấp tính năng phần mềm, quy trình dịch vụ từ các yêu cầu người dùng đã ghi nhận Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý Lưu ý: Không làm việc trực tiếp tại khách hàng, chỉ hỗ trợ onlineTốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về CNTT, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ... Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí triển khai hỗ trợ, chăm sóc khách hàng ở các công ty Product (Phần mềm, CNTT) Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kỹ năng phân tích và đánh giá tốt Làm việc chỉn chu, cầu thị & cởi mở trong việc hỗ trợ khách hàng Kỹ năng giao tiếp tốt Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việcMức lương: thỏa thuận theo năng lực Công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN không trừ lương Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân Du lịch, nghỉ mát hàng năm Review lương 1-2 lần/năm Thưởng ngày lễ 2/9, 30/04, 1/5, ... thưởng lương tháng 13 Thưởng theo kết quả doanh thu trong năm Pantry: Coffee, Máy pha coffee, Tủ lạnh