Gọi điện chăm sóc, tư vấn cho Khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty. Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có kỹ năng giao tiếp, khả năng trình bày, nói rõ ràng, không mắc lỗi phát âm (ngọng, lắp). Có tinh thần kỉ luật, trách nhiệm, nhiệt tình, chăm chỉ, nhạy bén, trung thực.Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00; Riêng thứ 7 được nghỉ cách tuần. Vào tuần đi làm, thứ 7 làm từ 8h00 - 12h00. Có các khoản phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, cấp phát chăn gối, hỗ trợ xăng xe, mừng đám cưới, thăm hỏi ốm đau thai sản, được tặng quà sinh nhật. Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BNN, không khấu trừ vào lương. Chế độ nghỉ phép, ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước. Được trang bị đầy đủ các thiết bị liên quan đến công việc. Xét thưởng hiệu suất làm việc, xét thưởng tháng, dự án theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty. Hàng năm được xét duyệt tăng lương theo năng lực, trình độ chuyên môn. Tham gia vào các hoạt động văn hóa: Sinh nhật Công ty, tham gia vào hoạt động 1/6 và Trung thu (dành cho các bé là con của nhân viên).