- Trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo, điện thoại di động trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty. - Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,... - Được đào tạo nghiệp vụ để thực hiện công việc - Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.- Có laptop cá nhân. - Sinh viên từ năm 3 trở lên, ưu tiên sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kế toán. - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi. - Thái độ tốt, suy nghĩ tích cực.- Mức lương: 20,000đ/giờ làm việc. - Hình thức làm việc: làm việc online tại nhà. - Thời gian làm việc: 3 buổi/tuần từ 19h00 - 23h00 Thứ 2 - Thứ 7, thời gian có thể điều chỉnh theo sự phân công của quản lý (nếu có) - Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết, hỗ trợ kịp thời.