Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo...cập nhật phản hồi cho khách hàng nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất Cập nhật, bổ sung thông tin từ phía khách hàng và chuyển giao cho phòng kỹ thuật hỗ trợ để bảo trì kiểm tra sản phẩm cho khách hàng. Theo dõi thu phí, tiếp nhận xử lý khiếu nại, cancel, cập nhật phản hồi của khách và báo cáo kịp thời để có hướng giải quyết tốt nhất. Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ. Tạo mối quan hệ với khách hàng, theo dõi tình hình khách hàng, kịp thời tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và xuyên suốt quá trình sử dụng sản phảm của công ty. Liên kết với bộ phận Kỹ thuật gửi đơn lịch trình bảo hành bảo trì kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần. Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.Tốt nghiệp trình độ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan Ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí tương đương Thành thạo tin học văn phòng Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, tạo thiện cảm với khách hàng.Thời gian làm việc: Từ 8:30 - 17:30 (nghỉ trưa 60 phút), nghỉ một ngày trong tuần. Hưởng lương tháng 13 Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các ngày nghỉ theo quy định của công ty và nhà nước. Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động Lộ trình phát triển rõ ràng Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building, du lịch cùng công ty