Mô tả công việc
- Là đầu mối đề xuất, mua sắm trang thiết bị, tài sản của Công ty.
- Kiểm soát chấm công của các bộ phận, chích xuất dữ liệu chấm công, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng
- Quản lý văn bản đi/đến của các Công ty theo phân công công việc (Tiếp nhận tài liệu của các đơn vị gửi đến/đi; Vào sổ, cho số đến/đi; Phát hành văn bản, tài liệu)
- Phối hợp với Ban NL&HT thực hiện công tác tuyển dụng
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ, và các công việc có liên quan đảm bảo chế độ chính sách cho NLĐ theo nội quy, quy định của Công ty
- Theo dõi đề xuất giải quyết chế độ cho CBNV trong BQL (thăm hỏi, hiếu hỷ, sinh nhật…)
- Tham gia Thực hiện các nhiệm vụ của Công tác quản trị nhân sự khi có yêu cầu gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các Công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Soạn thảo hợp đồng lao động, tờ trình, Công văn, quyết định….liên quan đến nhân sự đúng quy cách, biểu mẫu và không sai chính tả.
- Làn báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
- Chuyên ngành Hành chính, nhân sự, quản trị nguồn nhân lực hoặc chuyên ngành liên quan
- Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước và Công ty liên quan đến tổ chức công tác Hành chính nhân sự
- Am hiểu về lĩnh vực và ngành nghề hoạt động của Công ty
- Am hiểu về quy trình, nghiệp vụ hành chính nhân sự
- Có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
- Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành