Trực chát Đón tiếp khách hàng Đưa phương án bảo hành Chăm sóc khách sau bảo hành Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng Theo dõi, thống kê việc chia báo giá và báo giá của bộ phận kinh doanh Báo cáo tiến độ và công việc hàng ngàyTốt nghiệp trung cấp trở lên Có am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu Độ tuổi 22-35 tuổi Có kinh nghiệm 6 tháng trở lênThu nhập 7-11 triệu/tháng gồm lương cơ bản + thưởng hiệu quả công việc Đóng bảo hiểm đầy đủ Được thưởng các ngày nghỉ lễ tết định kỳ Thưởng tháng 13 theo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Được đào tạo hướng dẫn từ đầu Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình