Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Ca C2: từ 7h-15h
- Ca C4: từ 8h-17h
- Ca C5: từ 9h-18h
- Ca C6: từ 10h-19h
- Ca C7: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Công ty Cổ phần VIVA International được thành lập từ năm 2009, là một trong những công ty đầu ngành về cà phê tại Việt Nam.
Các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty Cổ phần VIVA International bao gồm:
- Tư vấn nhượng quyền và ủy nhiệm hệ thống VIVA Star Coffee.
- Phân phối các loại cà phê hạt, cà phê bột đóng gói chất lượng nhất.
- Phân phối các dòng máy pha - xay cà phê chính hãng và các nguyên phụ liệu khác.
- Đào tạo Baristar, Manager chuyên nghiệp.
- Khai thác mô hình các dự án bất động sản kết hợp với nhượng quyền kinh doanh cà phê.
- Cung cấp các vật dụng, nguyên liệu cho các khách hàng kinh doanh thức ăn và đồ uống.