➢ Giải đáp thắc mắc của Khách về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại, Trạng thái đơn hàng, hướng dẫn mua hàng… trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
➢ Xử lý các yêu cầu trả hàng, khiếu nại của khách hàng.
➢ Làm rõ các khiếu nại của Khách hàng, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
➢ Task công việc: Chat & Call.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 09:00 – 18:00; OFF 2 ngày trong tuần (theo điều động từ Team Leader)
- NƠI LÀM VIỆC: 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Yêu cầu:
➢ Nhân Viên CS giao tiếp tiếng Việt, có Laptop cá nhân để làm việc.
➢ Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
➢ Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kinh nghiệm Callcenter là lợi thế.
➢ Có kỹ năng làm việc với máy tính, tốc độ đánh máy nhanh (50WPM) và đúng chính tả.
➢ Những công việc khác được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý
Quyền lợi:
➢ Thu nhập: 7.700.000/ tháng (Bao gồm KPI + Phụ cấp).
➢ Thử việc 85% lương.
➢ Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết,…
➢ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,…