Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng (trực tiếp, điện thoại, zalo hoặc email).
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP
Yêu cầu công việc
- Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty về bất động sản. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân, dự án và thị trường BĐS.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8h đến 17h30 (Nghỉ trưa từ 11h30- 13h)
+ Được Off 4 ngày/tháng
- Lương cơ bản 6 Triệu + thưởng
- Du lịch hàng năm, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý công việc
- Cùng các chế độ theo luật định khác như nghỉ phép, lương thưởng,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 00:35:03
Được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh mang công nghệ Việt ra Thế Giới. Trong hơn 4 năm qua, công ty VTI không ngừng phát triển và là công ty được bình chọn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Hà Nội năm 2019, hiện nay VTI đang ghi nhận mức tăng trưởng với hơn 700 nhân sự ở cả Việt Nam và Nhật Bản. Không chỉ thế, tại Nhật Bản, VTI Japan cũng là 1 trong những công ty Việt Nam có số lượng nhân lực Brse đông đảo hàng đầu với nhân sự chất lượng cao được đánh giá bởi nhiều khách hàng khác nhau. Bước sang năm 2020, chúng tôi tự hào vì vẫn duy trì được đà tăng trưởng về mặt số lượng cũng như chất lượng của toàn thể công ty, đặc biệt đạt doanh thu vượt mức kì vọng dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid 19.
VTI là công ty phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ cho các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn quốc, Việt Nam,… trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, bảo hiểm và sản xuất lớn như: Hitachi, Toyota, SamSung,LG, Vingroup…v.v, kết hợp với sự đa dạng về công nghệ mới như AI, ML, hay gần đây là Cloud Computing, Blockchain,… đã giúp những sản phẩm của VTI trong thực tiễn phù hợp với công nghệ số 4.0 và ứng dụng vào thực tiễn trong các nhà máy, khu công nghiệp, trường học để đáp ứng được nhu cầu của đối tác và người sử dụng. Minh chứng là VTI đang phát triển những sản phẩm do chính các kỹ sư và lập trình viên nhà VTI nghiên cứu để ứng dụng rộng rãi trong công việc và đời sống như: thiết bị nhận điện khuôn mặt, thiết bị check-in học sinh trên xe bus tại trường học...v.v.
Bên cạnh đó , VTI có các công ty con như VTI Cloud - chuyên cung cấp các giải pháp điện toán đám mây, VTI Academy - chuyên về đào tạo nhân sự IT.
Tại VTI, chúng tôi muốn xây dựng một công ty với tôn chỉ : Các cộng sự hợp tác và đối xử với nhau bằng sự tử tế. Chính vì vậy từ khi thành lập cho đến nay, VTI đã gây dựng và đạt được sự tin cậy của toàn bộ nhân sự cũng như đối tác khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường gây dựng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Review VTI
Phúc lợi đầy đủ, bảo hiểm lương cơ bản nhưng công ty có mua bảo hiểm thêm cho nhân viên sau 1 năm làm việc
Công việc ổn, đến giờ chưa phải OT. Công ty cũng mới thành lập và đang phát triển nên cơ sỏ vật chất chưa được như một số bên khác.
Anh chị trong team vui tính, intern được support nhiều nhưng lương thấp hơn mặt bằng chung nhiều