Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận - xử lý sản phẩm bảo hành/khiếu nại
- Tiếp nhận - xử lý khiếu nại dịch vụ khách hàng, phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định
- CSKH chủ động trước, trong và sau bán hàng; triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông, đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ cam kết;
- Xây dựng, tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng quy trình, quy định tiếp nhận bảo hành/xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ Giám sát Chất lượng bảo quản hàng hóa tại Showroom, phối hợp kiểm tra Hình ảnh VM hàng ngày tại các Showroom thông qua camera giám sát đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng trưng bày sản phẩm
- Giám sát quá trình bảo hành sản phẩm/khiếu nại dịch vụ; nhận diện rủi ro & đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ trong quá trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học/Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành kinh tế (Tài chính – ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh, luật, …) hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Kênh; có khả năng tư duy chiến lược; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ; tinh thần và tư duy dịch vụ tốt, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh mang công nghệ Việt ra Thế Giới. Trong hơn 4 năm qua, công ty VTI không ngừng phát triển và là công ty được bình chọn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Hà Nội năm 2019, hiện nay VTI đang ghi nhận mức tăng trưởng với hơn 700 nhân sự ở cả Việt Nam và Nhật Bản. Không chỉ thế, tại Nhật Bản, VTI Japan cũng là 1 trong những công ty Việt Nam có số lượng nhân lực Brse đông đảo hàng đầu với nhân sự chất lượng cao được đánh giá bởi nhiều khách hàng khác nhau. Bước sang năm 2020, chúng tôi tự hào vì vẫn duy trì được đà tăng trưởng về mặt số lượng cũng như chất lượng của toàn thể công ty, đặc biệt đạt doanh thu vượt mức kì vọng dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid 19.
VTI là công ty phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ cho các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn quốc, Việt Nam,… trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, bảo hiểm và sản xuất lớn như: Hitachi, Toyota, SamSung,LG, Vingroup…v.v, kết hợp với sự đa dạng về công nghệ mới như AI, ML, hay gần đây là Cloud Computing, Blockchain,… đã giúp những sản phẩm của VTI trong thực tiễn phù hợp với công nghệ số 4.0 và ứng dụng vào thực tiễn trong các nhà máy, khu công nghiệp, trường học để đáp ứng được nhu cầu của đối tác và người sử dụng. Minh chứng là VTI đang phát triển những sản phẩm do chính các kỹ sư và lập trình viên nhà VTI nghiên cứu để ứng dụng rộng rãi trong công việc và đời sống như: thiết bị nhận điện khuôn mặt, thiết bị check-in học sinh trên xe bus tại trường học...v.v.
Bên cạnh đó , VTI có các công ty con như VTI Cloud - chuyên cung cấp các giải pháp điện toán đám mây, VTI Academy - chuyên về đào tạo nhân sự IT.
Tại VTI, chúng tôi muốn xây dựng một công ty với tôn chỉ : Các cộng sự hợp tác và đối xử với nhau bằng sự tử tế. Chính vì vậy từ khi thành lập cho đến nay, VTI đã gây dựng và đạt được sự tin cậy của toàn bộ nhân sự cũng như đối tác khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường gây dựng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Review VTI
Phúc lợi đầy đủ, bảo hiểm lương cơ bản nhưng công ty có mua bảo hiểm thêm cho nhân viên sau 1 năm làm việc
Công việc ổn, đến giờ chưa phải OT. Công ty cũng mới thành lập và đang phát triển nên cơ sỏ vật chất chưa được như một số bên khác.
Anh chị trong team vui tính, intern được support nhiều nhưng lương thấp hơn mặt bằng chung nhiều