Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty cổ phần ZME (zme.com.vn) tự hào với vai trò là một trong những nhà thầu uy tín, là điểm sáng trong ngành cơ điện và công nghệ thông tin.
Với phương châm “Uy tín là hàng đầu”, bằng việc tìm kiếm nguồn nhân lực hoàn thiện với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, đáp ứng chiến lược phát triển của công ty cũng như phù hợp với xu hướng của ngành nghề nhằm mang lại giải pháp tối ưu hoá, sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần ZME đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cơ điện và xây dựng những nền móng vững chắc ở lĩnh vực công nghệ. Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, đặc biệt nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác, khách hàng lớn trong và ngoài nước.