Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày, lên lịch họp, sắp xếp công việc
- Biên phiên dịch tài liệu, thông tin từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại
- Hỗ trợ giám đốc trong các cuộc họp, giao dịch với đối tác nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Trung HSK6 (nghe, nói, đọc, đánh máy)
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên đã làm trong lĩnh vực hỗ trợ thủ tục cho người nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12tr – 20tr
- Được trang bị kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của Công ty:
- Được ký hợp đồng làm việc chính thức và có các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty (xét tăng lương, thưởng định kỳ, du lịch trong/ngoài nước hàng năm);
- Được làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Công ty cổ phần ZME (zme.com.vn) tự hào với vai trò là một trong những nhà thầu uy tín, là điểm sáng trong ngành cơ điện và công nghệ thông tin.
Với phương châm “Uy tín là hàng đầu”, bằng việc tìm kiếm nguồn nhân lực hoàn thiện với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, đáp ứng chiến lược phát triển của công ty cũng như phù hợp với xu hướng của ngành nghề nhằm mang lại giải pháp tối ưu hoá, sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần ZME đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cơ điện và xây dựng những nền móng vững chắc ở lĩnh vực công nghệ. Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, đặc biệt nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác, khách hàng lớn trong và ngoài nước.