Mô tả công việc
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh tổng tuần, tháng, năm của công ty từ bộ phận Vận hành và các chương trình kế hoạch từ Marketing.
- Xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hóa ngày, tuần, tháng, năm .
- Lập kế hoạch sản xuất cho bộ phận Xưởng sản xuất phù hợp với công suất nhà xưởng.
- Lập kế hoạch nguyên vật liệu cần cho bộ phận mua hàng.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, sản phẩm tồn kho.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Điều chỉnh kế hoạch sản xuất và nguyên vật liệu mua vào dựa vào tình hình thật tế kinh doanh của các chi nhánh.
- Sắp xếp chuyến xe điều chuyển hàng hóa từ Xưởng sản xuất đi các chi nhánh theo kế hoạch đặt hàng từ các chi nhánh.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận mua hàng để có kế hoạch hàng hóa đảm bảo cung cấp cho hệ thống.
- Chịu trách nhiệm kết nối kế hoạch giữa bộ phận Vận hành – Mua hàng – Xưởng sản xuất - Hỗ trợ thiết lập mục tiêu & Kế họach hành động cho bộ phận.
- Lưu giữ tài liệu, hồ sơ và các giấy tờ liên quan.
- Tuân thủ hệ thống, quy trình và nội quy của công ty.
- Nhận những nhiệm vụ khác cụ thể từ Trưởng bộ phận hoặc Trưởng phòng ( nếu cần).
- Báo cáo kho cuối tháng và kiểm kê.
- Vận chuyển và lập yêu cầu báo cáo về Toppet.
- Thanh toán điện, nước... chi phí sửa chữa, xăng dầu.
- Xử lý các hàng hóa hàng Thương mại.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ > 25 tuổi( ưu tiên nữ).
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Ưu tiên ngành hàng F&B).
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
- Nắm bắt công việc nhanh, hoạt bát, thân thiện.
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực , khéo léo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươmg: 8.000.000 – 10.000.000/ tháng.
- Phụ cấp: Cơm trưa.
- Thời gian làm việc: 9 tiếng trên ca làm việc.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm.
- Được tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà Nước., khám bệnh định kỳ 1 lần/năm.
- Được hưởng lương tháng 13, xét duyệt thưởng cuối năm tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được tham gia chương trình Teambuilding 1 lần/năm, Year End Party của công ty vào cuối năm.
- Được tham gia các lớp/khoá đào tạo tập trung theo định hướng công ty.
Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Nghỉ mát trong và ngoài nước
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/12/1993, thành lập công ty Liên Doanh Vifon Acecook
- Ngày 07/07/1995 bán hàng sản phẩm đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh
- Ngày 28/02/1996, Tham gia thị trường xuất khẩu Mỹ. Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Năm 1999, Lần đầu tiên đoạt danh hiệu HVNCLC.
- Năm 2000, Ra đời sản phẩm mì Hảo Hảo. Bước đột phá của công ty trên thị trường mì ăn liền
- Năm 2003, Hoàn thiện hệ thống nhà máy từ Bắc đến Nam
- Năm 2004, Chính thức đổi tên thành công ty TNHH Acecook Việt Nam và di dời nhà máy về KCN Tân Bình.
- Năm 2006, Chính thức tham gia thị trường gạo ăn liền bằng việc xây dựng nhà máy tại Vĩnh Long và cho ra đời sản phẩm Phở Xưa & Nay.
- Năm 2008, Đổi tên thành Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (18/01). Thành viên chính thức của Hiệp hội MAL thế giới
- Ngày 07/07/2010 đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất
- Năm 2012, Khánh thành nhà máy Hồ Chí Minh 2 hiện đại hàng đầu Đông Nam Á
- Năm 2015, Công Ty Cổ Phần Acecook Việt Nam đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới
Mission
“Cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao mang đến
SỨC KHỎE – AN TOÀN – AN TÂM cho khách hàng”
Dựa trên sứ mệnh này, Acecook Việt Nam luôn đặt ưu tiên hàng đầu là chất lượng sản phẩm, đồng thời hỗ trợ truyền đạt những thông tin đúng đắn và khoa học về sản phẩm mì ăn liền để tạo sự an toàn và an tâm cho khách hàng. Những năm gần đây, Acecook Việt Nam tập trung những sản phẩm vì sức khỏe, vừa để đáp ứng nhu cầu mới của người tiêu dùng, vừa nâng cao giá trị cho sản phẩm mì ăn liền.
Review ACECOOK VIỆT NAM
Công ty thân thiện nhưng quy mô chưa rộng (ID)
Công ty Nhật ko áp lực lương trung bình (RV)
Công việc tạo tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng tăng ca khi cần thiết. (id)