Thông tin tổng quan
- https://acecookcareer.com/ti...
- Hồ Chí Minh
- (028) 3815 4064
- 5.000 - 10.000 nhân viên
- Thực phẩm & Đồ uống
- Trên 10.000 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 1993
Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Nghỉ mát trong và ngoài nước
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/12/1993, thành lập công ty Liên Doanh Vifon Acecook
- Ngày 07/07/1995 bán hàng sản phẩm đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh
- Ngày 28/02/1996, Tham gia thị trường xuất khẩu Mỹ. Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Năm 1999, Lần đầu tiên đoạt danh hiệu HVNCLC.
- Năm 2000, Ra đời sản phẩm mì Hảo Hảo. Bước đột phá của công ty trên thị trường mì ăn liền
- Năm 2003, Hoàn thiện hệ thống nhà máy từ Bắc đến Nam
- Năm 2004, Chính thức đổi tên thành công ty TNHH Acecook Việt Nam và di dời nhà máy về KCN Tân Bình.
- Năm 2006, Chính thức tham gia thị trường gạo ăn liền bằng việc xây dựng nhà máy tại Vĩnh Long và cho ra đời sản phẩm Phở Xưa & Nay.
- Năm 2008, Đổi tên thành Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (18/01). Thành viên chính thức của Hiệp hội MAL thế giới
- Ngày 07/07/2010 đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất
- Năm 2012, Khánh thành nhà máy Hồ Chí Minh 2 hiện đại hàng đầu Đông Nam Á
- Năm 2015, Công Ty Cổ Phần Acecook Việt Nam đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới
Mission
“Cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao mang đến
SỨC KHỎE – AN TOÀN – AN TÂM cho khách hàng”
Dựa trên sứ mệnh này, Acecook Việt Nam luôn đặt ưu tiên hàng đầu là chất lượng sản phẩm, đồng thời hỗ trợ truyền đạt những thông tin đúng đắn và khoa học về sản phẩm mì ăn liền để tạo sự an toàn và an tâm cho khách hàng. Những năm gần đây, Acecook Việt Nam tập trung những sản phẩm vì sức khỏe, vừa để đáp ứng nhu cầu mới của người tiêu dùng, vừa nâng cao giá trị cho sản phẩm mì ăn liền.