Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:
I. NHU CẦU TUYỂN DỤNG
– Số người làm việc cần tuyển: 05 người.
– Vị trí việc làm cần tuyển:
+ Thẩm tra hồ sơ quyết toán dự án hoàn thành.
+ Dịch vụ Tài chính.
+ Hành chính Văn phòng.
(Lưu ý: một thí sinh chỉ được đăng ký 01 nguyện vọng)
II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm. (theo phụ lục chi tiết đính kèm).
e) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
f) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
g) Đáp ứng các điều kiện khác (không trái với quy định pháp luật) theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức
a) Mất năng lực hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
III. NỘI DUNG, CÁCH TÍNH ĐIỂM VÀ XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN
1. Nội dung, cách tính điểm:
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện bằng hình thức xét tuyển theo quy định tại Điều 11 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 /9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức), cụ thể:
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2;
– Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
+ Hình thức thi: Vấn đáp.
+ Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển.
+ Thời gian thi: Thi vấn đáp 30 phút (trước khi thi vấn đáp, thí sinh dự thi vấn đáp có không quá 15 phút chuẩn bị).
+ Thang điểm: Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100.
+ Không thực hiện phúc khảo đối với kết quả vấn đáp
2. Xác định người trúng tuyển
Việc xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức: thực hiện theo quy định tại Điều 12 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ, cụ thể như sau:
2.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:
– Có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
– Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 và Khoản 2, Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
2.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm vấn đáp cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.
2.3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
IV. MỨC THU PHÍ DỰ TUYỂN
Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển khi đủ tiêu chuẩn, điều kiện vào vòng 2 (theo thông báo triệu tập vào vòng 2 của Hội đồng tuyển dụng viên chức) mức thu theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
V. HỒ SƠ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ TỔ CHỨC XÉT TUYỂN
1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 1 được ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ và chịu trách nhiệm về tính trung thực của các nội dung kê khai trong Phiếu. (đính kèm Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển)
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Trường hợp có văn bằng, chứng chỉ do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được dịch thuật sang tiếng Việt, đảm bảo yêu cầu kiểm định văn bằng theo quy định của Bộ GD&ĐT.
– Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Lưu ý: Thí sinh dự tuyển phải chịu trách nhiệm về tính pháp lý của văn bằng, chứng chỉ. Trường hợp sau khi có kết quả tuyển dụng, Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính phát hiện thí sinh sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì Giám đốc Trung tâm ra quyết định hủy bỏ kết quả trúng tuyển.
2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký xét tuyển
– Thời gian tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Nộp trực tiếp (trong giờ hành chính) trong vòng 30 (ba mươi) ngày, kể từ ngày 02/8/2024 đến hết ngày 31/8/2024. Ngày thứ 7 và Chủ nhật không tiếp nhận.
– Địa điểm: trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
3. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển
– Thời gian dự kiến tổ chức xét tuyển:
Vòng 1: Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển từ ngày 03/9/2024 đến ngày 04/9/2024; dự kiến từ ngày 06 đến ngày 11/9/2024 thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển vòng 2, đồng thời đăng tải trên cổng thông tin điện tử Sở Tài chính (http://sotaichinh.angiang.gov.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính.
Vòng 2: Xét tuyển bằng hình thức vấn đáp ngày 25/9/2024.
– Địa điểm tổ chức xét tuyển: trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
Mọi thông tin sẽ được thông báo công khai trên Báo An Giang; đăng tải trên website của Sở Tài chính (địa chỉ http://sotaichinh.angiang.gov.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
Nếu có vấn đề chưa rõ, xin vui lòng liên hệ Phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính để được giải thích, tư vấn thêm hoặc liên hệ số điện thoại (0296) 3 954 638 (trong giờ hành chính).
Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính trân trọng thông báo./.
*****Tệp đính kèm:
Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO (TASECO Airs) tiền thân là Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO Nội Bài, có quá trình hoạt động hơn 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh, khai thác các dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam.
TASECO Airs hiện là công ty mẹ có trụ sở tại sân bay Quốc tế Nội Bài với các chi nhánh tại các sân bay trên cả nước (Đà Nẵng, Huế, Sài Gòn, Phú Quốc...). TASECO Airs có 04 công ty thành viên là công ty con và 01 công ty liên kết, bao gồm:
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng (Taseco Đà Nẵng) - sở hữu 99.9%
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Sài Gòn (Taseco Sài Gòn) - sở hữu 65%
- Công ty TNHH MTV Taseco OceanView Đà Nẵng (OCV Đà Nẵng) - sở hữu 100%
- Công ty CP Đầu tư Truyền thông Taseco (Taseco Media) - sở hữu 99,9%
- Công ty CP Dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) - sở hữu 26,67%
- Chi nhánh Vân Đồn - Cảng Hàng không Quốc Tế Vân Đồn - sở hữu 100%
TASECO Airs - Chi nhánh Vân Đồn luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín nhất và đứng đầu về hoạt động kinh doanh các mảng dịch vụ phi hàng không tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các sự kiện lớn trong và ngoài nước
- Teambuilding nội bộ cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Taseco được thành lập - đặt nền móng cho Taseco Airs
- Năm 2011, Thành lập CN Taseco Đà Nẵng, hoạt động kinh doanh tại sân bay Đà Nẵng
- Năm 2013, Thành lập Taseco Oceanview Đà Nẵng, quản lý khách sạn À Là Carte Đà Nẵng
- Năm 2015, chi nhanh nội bài công ty tách ra thành công ty độc lập với tên gọi là công ty cổ phần dịch vụ hàng không Taseco Nội Bài
- Năm 2016, Thành lập Taseco Sài Gòn, hoạt động kinh doanh tại Sân bay Tân Sơn Nhất
- Năm 2017, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Tăng vốn điều lệ lên 360 tỷ đồng Nhận chuyển nhượng cổ phần tại VinaCS và Taseco Media Quỹ Penm IV chính thức trở thành cổ đông lớn của Taseco Airs
- Năm 2018, Taseco Airs niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh – HOSE. Mã cổ phiếu: AST Mở rộng hoạt động kinh doanh tại sân bay Cam Ranh, Vân Đồn
- Năm 2019, Jalux Taseco chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs Quỹ STIC - Hàn Quốc chính thức trở thành cổ đông nước ngoài lớn thứ 2 của Taseco Airs Tăng vốn điều lệ lên 450 tỷ đồng
- Năm 2020, Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Phú Quốc
- Năm 2021, Thành lập Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Phú Quốc Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Tân Sơn Nhất
- Năm 2022, Hà Linh chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs
Mission
Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng; chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động, làm tốt trách nhiệm với cổ đông, nhà nước và xã hội.