Mô tả công việc
1. To ensure culinary standards, conduct daily briefings with all supervisors & chefs, follow up and enforce training plan. Schedule kitchen employees according to business needs. Maintain control of all food related expenses & food cost.
Đảm bảo các tiêu chuẩn ẩm thực, tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày với tất cả các giám sát và đầu bếp, theo dõi và thực thi kế hoạch đào tạo. Sắp xếp lịch cho nhân viên bếp theo nhu cầu kinh doanh. Duy trì kiểm soát tất cả các chi phí liên quan đến thực phẩm.
2. To coordinate, trains and applies the work safety standards, implements & maintains the highest food safety & hygiene requirement at all times, change buffet set up weekly, involved in creating new culinary trends. Strive for the highest standards at all times
Phối hợp, đào tạo và áp dụng các tiêu chuẩn an toàn lao động, luôn thực hiện và duy trì các yêu cầu cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, thay đổi tiệc buffet hàng tuần, tham gia sáng tạo các xu hướng ẩm thực mới. Phấn đấu để đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.
3. Responsible of the kitchen equipment and machinery, coordinates its maintenance, cleaning and the good conditions of the facilities. To verify and check the temperatures of the walk in coolers / freezers & fridges) reports any defects to the engineering maintenance department.
Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc thuộc bộ phận bếp, điều phối việc bảo trì, vệ sinh và duy trì tình trạng tốt của cơ sở vật chất. Theo dõi và kiểm tra nhiệt độ của lối đi trong máy làm mát - tủ đông & tủ lạnh, chuẩn bị danh sách thiết bị cần sửa chữa để gởi cho bộ phận kỹ thuật.
4. To check that the needed materials for the right work of the kitchen are available, assuring its preservation and turnover. To place the orders to the store.
Kiểm tra nguyên vật liệu cần thiết sẵn có hay không, đảm bảo khả năng bảo quản và dự trữ hàng của Bếp để lên kế hoạch đặt thêm hàng.
5. To check the correct temperature and follow recipes according to Hotel standards.
Kiểm tra nhiệt độ chính xác và thực hiện các công thức nấu ăn đảm bảo theo tiêu chuẩn vệ sinh.
6. To check the fulfilment of the specifications to keep the standardization of flavours, taste, weights, freshness, size, according to recipes, presentation – design.
Kiểm tra việc đáp ứng các định lượng để đảm bảo tiêu chuẩn về hương, vị, trọng lượng, độ tươi, kích cỡ theo công thức, cách trình bày - mẫu mã
7. To coordinate the preparation of menus for events, according to what is been communicated by sales / banqueting department.
Điều phối việc chuẩn bị thực đơn cho các sự kiện, theo yêu cầu của khách được thông báo bởi bộ phận kinh doanh / tổ chức tiệc.
8. To design the menu for the restaurant and for banquets. To propose the prices to the management, according to the costs.
Thiết kế menu cho nhà hàng và các buổi tiệc. Đề xuất giá với quản lý theo chi phí.
9. To keep a good communication with the F&B service staff, in order to reach a good coordination between both departments.
Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên nhà hàng, nhằm đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.
10. Responsible of the kitchen inventory & expenses / wastage / breakage.
Chịu trách nhiệm về việc kiểm kê công cụ dụng cụ và chi phí / sự lãng phí/ dụng cụ đổ vỡ của bộ phận
11. To participate in the elaboration of the annual budget of the kitchen.
Tham gia xây dựng ngân sách hàng năm của bộ phận bếp.
12. To manage the recruitment, training and development of the staff according to the human resources procedures and the quality guide provided by Meliá Hotels International.
Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo quy trình nhân sự và hướng dẫn chất lượng do Meliá Hotels International cung cấp.
13. To analyse the quality index and the customer’s comments and to set up corrective actions and improvement plans.
Phân tích chỉ số chất lượng và nhận xét của khách hàng, từ đó có những khắc phục và kế hoạch cải tiến.
14. To carry out duties and tasks as assigned by the supervisors.
Thực hiện các nhiệm vụ và công việc theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Phổ thông trung học (bằng 12/12)
- Có chứng chỉ liên quan ngành Bếp (Tối thiểu sơ cấp)
- Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV của bạn qua email: dinh.tran1 A melia.com
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Zalo: 0347 645 992 (Mr. Đinh)
Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO (TASECO Airs) tiền thân là Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO Nội Bài, có quá trình hoạt động hơn 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh, khai thác các dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam.
TASECO Airs hiện là công ty mẹ có trụ sở tại sân bay Quốc tế Nội Bài với các chi nhánh tại các sân bay trên cả nước (Đà Nẵng, Huế, Sài Gòn, Phú Quốc...). TASECO Airs có 04 công ty thành viên là công ty con và 01 công ty liên kết, bao gồm:
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng (Taseco Đà Nẵng) - sở hữu 99.9%
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Sài Gòn (Taseco Sài Gòn) - sở hữu 65%
- Công ty TNHH MTV Taseco OceanView Đà Nẵng (OCV Đà Nẵng) - sở hữu 100%
- Công ty CP Đầu tư Truyền thông Taseco (Taseco Media) - sở hữu 99,9%
- Công ty CP Dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) - sở hữu 26,67%
- Chi nhánh Vân Đồn - Cảng Hàng không Quốc Tế Vân Đồn - sở hữu 100%
TASECO Airs - Chi nhánh Vân Đồn luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín nhất và đứng đầu về hoạt động kinh doanh các mảng dịch vụ phi hàng không tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các sự kiện lớn trong và ngoài nước
- Teambuilding nội bộ cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Taseco được thành lập - đặt nền móng cho Taseco Airs
- Năm 2011, Thành lập CN Taseco Đà Nẵng, hoạt động kinh doanh tại sân bay Đà Nẵng
- Năm 2013, Thành lập Taseco Oceanview Đà Nẵng, quản lý khách sạn À Là Carte Đà Nẵng
- Năm 2015, chi nhanh nội bài công ty tách ra thành công ty độc lập với tên gọi là công ty cổ phần dịch vụ hàng không Taseco Nội Bài
- Năm 2016, Thành lập Taseco Sài Gòn, hoạt động kinh doanh tại Sân bay Tân Sơn Nhất
- Năm 2017, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Tăng vốn điều lệ lên 360 tỷ đồng Nhận chuyển nhượng cổ phần tại VinaCS và Taseco Media Quỹ Penm IV chính thức trở thành cổ đông lớn của Taseco Airs
- Năm 2018, Taseco Airs niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh – HOSE. Mã cổ phiếu: AST Mở rộng hoạt động kinh doanh tại sân bay Cam Ranh, Vân Đồn
- Năm 2019, Jalux Taseco chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs Quỹ STIC - Hàn Quốc chính thức trở thành cổ đông nước ngoài lớn thứ 2 của Taseco Airs Tăng vốn điều lệ lên 450 tỷ đồng
- Năm 2020, Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Phú Quốc
- Năm 2021, Thành lập Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Phú Quốc Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Tân Sơn Nhất
- Năm 2022, Hà Linh chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs
Mission
Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng; chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động, làm tốt trách nhiệm với cổ đông, nhà nước và xã hội.