Mô tả công việc
- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương, BHXH, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị...
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về HCNS
Quyền lợi
- Thu nhập : Lương cứng 10.000.000đ- 20.000.000đ (trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)
- Chính sách phúc lợi:
+ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
+ Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
+ Các chế độ khác Nghỉ mát, du lịch, team building.....chế độ đãi ngộ khác
+ Thưởng lễ, tết, cuối năm Được tham gia đào tạo kĩ năng- nghiệp vụ.
+ Sau thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm xã hội đóng theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.
ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.