Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công tác Nhân sự 20%, công tác Hành chính 80%, gồm:
- Phụ trách công tác tuyển dụng, BHXH.
- Thực hiện các công việc liên quan của BP như: Kiểm soát, giám sát nhà hàng, điều xe, bảo vệ, vệ sinh, kỷ luật, ...
- Quản lý giấy tờ pháp lý, lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định và cập nhật thay đổi theo quy định.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ.
- Cập nhật số lượng nhân sự để báo cơm hàng ngày và quyết toán chi phí nhà hàng.
- Quản lý văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp.
- Theo dõi và quyết toán các chi phí văn phòng có liên quan.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ như: du lịch, sinh nhật, tất niên,...
- Hỗ trợ công tác thư ký, trợ lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH.
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu.
- Chịu được áp lực công việc, cẩn thận và độc lập.
- Kỹ năng vi tính tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.
ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.