Các phòng ban đang tuyển dụng tại Interlink

Vận tải
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Interlink

Cập nhật 23/01/2025 09:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Trưởng Phòng Sale & Chăm Sóc Khách Hàng (Chăm Sóc Sức Khỏe)
Interlink
236 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 510 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Phát triển thị trường và hoạt động kinh doanh

- Phối hợp trong việc lên kế hoạch, chiến lược và định hướng phát triển kinh doanh

- Phân tích thị trường và nhu cầu khách hàng và đề xuất phương án hỗ trợ kinh doanh và điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn

- Xây dựng chiến lược bán hàng để đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ có thể tiếp cận tới khách hàng một cách hiệu quả nhằm tạo ra doanh số và lợi nhuận cho Công ty

- Tham gia vào hoạt động bán hàng cùng CTV và phát triển tệp khách hàng mới

- Tham gia vào công tác tuyển dụng CTV, đào tạo về sản phẩm/dịch vụ và đánh giá hiệu quả đội ngũ CTV

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và sản phẩm cạnh tranh cùng ngành

- Báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh

2. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng

- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ khách hàng, luôn giữ mối liên kết với khách hàng cũ và mở rộng quan hệ kinh doanh khác

- Phân loại khách hàng và thiết lập chế độ chăm sóc cho từng khách hàng

- Lập kế hoạch CSKH trên toàn bộ KH quản lý

- Thực hiện kế hoạch CSKH theo kế hoạch

- Đảm bảo duy trì ổn định doanh số bán của các khách hàng hiện tại

- Đưa ra các phương án cải thiện/khắc phục

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Y tế, dược phẩm,…

2. Trình độ: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình

- Kỹ năng tổ chức, kiểm tra, giám sát, giải quyết công việc.

- Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng, phụ cấp và hoa hồng cao theo năng lực

- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.

- Lương thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty, Nhà nước.

- Môi trường làm việc thân thiện.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá