Các phòng ban đang tuyển dụng tại Interlink

Vận tải
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Interlink

Cập nhật 23/01/2025 09:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Office Administration Specialist
Interlink
236 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 3C Tôn Đức Thắng, Bến Nghé,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Theo dõi và thanh toán đúng hạn các khoản chi phí liên quan đến việc mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, chi phí văn phòng, điện, nước, thuê nhà, dịch vụ vệ sinh, Internet,v.v...của toàn công ty.
  • Theo dõi, làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa của công ty về vấn đề liên quan đến hóa đơn, hợp đồng.
  • Đảm bảo văn phòng làm việc gọn gàng, khang trang, vệ sinh sạch sẽ
  • Theo dõi điều khoản, thời hạn hợp đồng của các bên cung cấp dịch vụ, hàng hóa của công ty trước khi trình duyệt.
  • Theo dõi và quản lý xăng xe của tài xế
  • Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh VP
  • Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho nhân viên đi công tác
  • Phối hợp với nhân viên khác trong team Hành chính Nhân sự để tổ chức những chương trình, hoạt động chung cho toàn công ty.
  • Những nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu công việc

  • Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đồng
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh ở mức khá trở lên
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có khả năng làm việc đa nhiệm, xử lý tình huống
  • Giao tiếp khéo léo, tinh thần hỗ trợ

Quyền lợi được hưởng

  • Hưởng mọi quyền lợi theo chính sách đãi ngộ từ công ty (bảo hiểm sức khỏe cao cấp, du lịch hàng năm,....)
  • Lương tháng 13 + thưởng cuối năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp
  • Được hướng dẫn, đào tạo và tham gia việc huấn luyện tại công ty
  • Nhiều phúc lợi khác khi gia nhập vào đội ngũ nhân sự năng động của MAS
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá