Mô tả công việc
Liên hệ, tư vấn các khóa học phù hợp cho học viên dựa trên nguồn data có sẵn được phân bổ.
Nhập và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
Hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại trung tâm.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với học viên nhằm mở rộng tệp khách hàng và tăng tỷ lệ tái ký.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/CSKH/telesales ...
Có laptop cá nhân.
Yêu thích công việc tư vấn, CSKH.
Có thể đi làm full- time.
Có định hướng trở thành nhân sự chính thức.
Quyền lợi
Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Cơ hội trở thành nhân sự chính thức. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia.
Tham dự event tuần (Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Lương cứng: 2.000.000- 3.000.000/Tháng (Không ảnh hưởng bởi KPI)
Được đào tạo bởi các Leader có nhiều năm kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:00:03
Về công ty: MOR Software JSC là đơn vị chuyên phát triển các sản phẩm, phần mềm. MOR có chi nhánh tại Tokyo, Nhật Bản.
+ Với đội ngũ nhân sự chủ chốt từng có thời gian dài học tập và làm việc tại Nhật Bản, MOR đã và đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp theo phong cách Nhật Bản nhưng luôn đề cao sự cởi mở và thân thiện của các công ty Việt Nam.
+ Chúng tôi tin rằng nếu gia nhập MOR bạn sẽ khởi đầu một hành trình mới thú vị của mình và có rất nhiều cơ hội trở thành thành viên chủ chốt của công ty trong tương lai.
+ Do hiện nay công ty đang tập trung làm các dự án outsource cho thị trường Nhật Bản và dự án Product nên các bạn sẽ có điều kiện phát triển các dự án rất đa dạng. Qua đó có thể phát triển nhanh hơn các kỹ năng và trau dồi được nhiều kinh nghiệm phát triển dự án, nghiên cứu công nghệ mới cho bản thân hơn.
Do nhu cầu mở rộng quy mô, hiện nay MOR đang có nhu cầu tuyển dụng mới cho Văn phòng Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.