Mô tả công việc
GENERAL MISSION
NHIỆM VỤ CHUNG
• To be responsible for the Hotel debtors' function: processing credit applications, invoicing, debt collection, AR cashiering, reconciliations and month end requirements.
Chịu trách nhiêm cho các chức năng công nợ của khách sạn: Xử lý các đơn xin mua nợ, quản lý việc in hóa đơn, thu nợ, thu tiền, cân đối tài khoản phải thu sổ chi tiết và sổ cái, các công việc cuối tháng
RESPONSIBILITIES AND DUTIES
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ
• To ensure the accuracy of all charges and credits to the various debtor accounts and ensure they are posted on a timely basis.
Đảm báo tính xác của tất cả các khoản tính cho khách hàng và công nợ phải thu của tất cả khách hàng được nhập chính xác và đúng thời hạn
• The preparation and mailing of account statements to customers on a timely basis and to monitor the subsequent collection of all accounts.
Chuẩn bị và gửi thư đòi nợ cho các khách hàng đúng theo lịch trình, theo dõi việc thanh toán của khách hàng
• To conduct all necessary credit checks on all new credit applicants, to make recommendations according to existing credit policies and to maintain details of credit given to customers.
Tiến hành tất cả các biện pháp để kiểm tra khả năng thanh toán của tất cả các công ty mới nộp đơn xin mua nợ, làm đề xuất cho khách mua nợ theo chính sách mua nợ và lưu mức độ mua nợ được duyệt của mỗi khách hàng
• The completion and updating of all individual debtor records.
Chịu trách nhiệm lập và bổ sung các dữ liệu về khách hàng phải thu
ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
• To discharge the duties in an effective and efficient manner.
Thực hiện công việc một cách hiệu quả và nhanh nhất
TECHNICAL RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN
City Ledger:
Tài khoản phải thu khách hàng
• Process all Credit Applications, ensuring that the clients are notified promptly and professionally.
Tiến hành xử lý tất cả đơn xin mua chịu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng được thông báo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp
• In the AR module, set up AR accounts for newly approved credits and ensure creditors' details are correct at all times.
Mở tài khoản chi tiết AR cho các khách hàng đã được duyệt mua chịu trên hệ thống, đảm bảo các chi tiết về credit được cập nhật đúng tại mọi thời điểm
• Accountable for the accurate processing of all AR accounts.
Đảm bảo tính chính xác của tất cả các tài khoản công nợ phải thu
• Ensure that all Trade Debtors' invoices are accurate; all services invoiced supported by a valid guarantee of payment and the room rates correct.
Đảm bảo rằng tất cả các hóa đơn của khách đều chính xác, tất cả dịch vụ lập hóa đơn đều được kèm theo đảm bảo về thanh toán có giá trị và giá phòng là chính xác
• Responsible for the timely transfer of the invoices to the city ledger and prompt mailing (or emailing) of invoices to the debtors.
Bảo đảm chuyển công nợ kịp thời vào đúng chính xác tài khoản của mỗi khách hàng và nhanh chóng gửi hóa đơn cho khách
• Answer debtors' inquiries promptly and effectively.
Trả lời các yêu cầu của khách nhanh chóng và hiệu quả
• Process all cheques and payments received accurately and on a daily basis.
Nhập các khoản thanh toán bằng séc và chuyển khoản hàng ngày một cách chính xác
• Complete a daily summary of all adjustments related to the City Ledger; ensure that it is distributed as necessary and reconciled with a PMS generated report at end of shift.
Hoàn thành báo cáo tóm tắt hàng ngày về tất cả các điều chỉnh trong City Ledger, bảo đảm cân đối với báo cáo in ra tư hệ thống PMS và nộp báo cáo cho đúng người
• Ensure that all debtors trading beyond their normal terms are followed up regularly and that the FC is notified of any accounts that are continually in this situation.
Đảm bảo rằng tất cả các khoản nợ của khách hàng vượt hơn số được cho nợ sẽ được theo dõi thường xuyên và FC được thông báo về các tài khoản này
Credit cards:
Các nghiệp vụ thẻ tín dụng
• Ensure that all credit card transactions are verified for completeness and the accounts formally reconciled on a daily basis.
Đảm bảo rằng tất cả các nghiệp vụ credit card được kiểm tra tính hoàn thiện và các tài khoản được cân đối hàng ngày trên báo cáo
• Calculate and accurately post commissions.
Tính chính xác và nhập hoa hồng thẻ vào trương trình
• Promptly investigate all credit card disputes, liaising with the Front Office and the banks.
Nhanh chóng điều tra tất cả các tranh chấp về Credit card, kết hợp với lễ tân và ngân hàng
• Collate all necessary paperwork to justify credit card refunds and obtain sign off from General Manager before refunds can be processed
Kiểm tra đối chiếu tất cả các chứng từ của việc trả lại tiền qua thẻ, nhận được phê duyệt của Tổng quản lý trước khi trả lại bằng Credit card
Month End:
Cuối tháng
• Accurately process all Monthly Statements, ensuring that they are mailed promptly.
Lập chính xác các bảng đối chiếu công nợ khách hàng, đảm bảo là gửi đi đúng địa chỉ
• Ensure that all Month End reports are printed and forwarded to the Financial Controller to prepare the balance sheet reconciliation.
Đảm bảo tất cả các báo cáo cuối tháng được in ra và được gửi cho Giám đốc tài chính để chuẩn bị cân đối các tài khoản bảng cân đối kế toán
• Perform 'month end close' of the debtors system (in the rare cases where the AR Ledger is not interfaced to the Accounting system).
Tiến hành đóng sổ cuối tháng hệ thống phải thu ( trong trường hợp sổ AR không kết nối với hệ thống Sổ cái)
COMMERCIAL RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM VỀ QUAN HỆ THƯƠNG MẠI
• To keep closed contact with hotel debtors i.e. Travel Agents, Airlines, Corporate clients and Individuals.
Giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng còn nợ tiền, các đại lý du lịch, hàng hàng không, tập đoàn, công ty, cá nhân
HUMAN RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM VỀ MẶT NHÂN SỰ
• To maintain a good relationship with Front Office and the Sales department.
Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận Lễ tân và bộ phận Bán hàng
RELATIONS
BÁO CÁO, QUAN HỆ CÔNG VIỆC
• Directly reports to FC.
Báo cáo trực tiếp cho FC
• Works closely with Sales and Front Office Departments.
Làm việc gần gũi với bộ phận Bán hàng và Lễ tân
OTHER RESPONSIBILITIES
CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC
• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.
Sẵn sàng nhận và làm tốt các công việc được giao bới các vị trí cáo hơn
Quyền lợi được hưởng
Professional and classy working environment.
Opportunities for training & career development at Hotels;
Extremely competitive incomes & incentives;
Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
Provided with PVI Health Insurance package
Accommodation support for Land/Remote staff
Allowance for meals and accommodation: 3 million VND/month
Free annual check-up at VinMec International General Hospital
Working time: 44 hours per week
All devices and tools are supported and tools are protected during work
Have the opportunity to rotate job positions according to your wishes
Yêu cầu công việc
- Education: At least Intermediate/College with a specialization in Hospitality, Management or other related professions.
- Experience from 01 year in an equivalent position in a standard 4-5* restaurant/bar in a hotel environment
- Agility, honesty, effective communication skills, willingness to work in shifts, overtime.
- Ability to communicate in English
- Skilled in handling situations, under high pressure;
- Basic level of informatics.
Yêu cầu hồ sơ
Mobile: 0942 973 955 (Mr Bảo)
Công ty TNHH IPC được thành lập vào năm 2000 và ngày nay được biết đến không chỉ của Doanh nghiệp về Thép, Nhà phân phối Thép, Nhà cung cấp cho nhiều dự án Thép, Trung tâm Dịch vụ Thép và máy công nghiệp Thép tại thị trường nội địa mà còn xuất khẩu Thép, tên tuổi IPC càng trở nên đáng chú ý hơn khi là một trong những công ty kinh doanh thép hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Danh tiếng của công ty dựa trên cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. IPC được xếp hạng cao trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2007-2020.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Team building
- Party: Tết thiếu nhi, Tết trung thu, kỷ niệm thành lập công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Thành lập Công ty TNHH IPC, địa chỉ: tầng 3 KS Horison, Cát Linh, Hà Nội
- Năm 2004, Thành lập nhà máy kết cấu thép: Xí nghiệp kết cấu thép IPC
- Năm 2007, Mở rộng lĩnh vực và địa bàn hoạt động bằng việc thành lập thêm chi nhánh tại Singapore.
- Năm 2007, Lần đầu tiên Đạt danh hiệu “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam”, vị trí 409 và giữ danh hiệu này cho tới nay.
- Năm 2008, Thành lập Công ty CP TM hàng hóa quốc tế IPC, chuyên trách mảng xuất khẩu hàng hóa đi các nước.
- Năm 2010, Thành lập Công ty TNHH Thép IPC Sài Gòn, chuyên trách thị trường phía Nam.
- Năm 2013, Chuyển trụ sở chính về địa chỉ: P1503-1505, tầng 15, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội cho tới nay.
- Năm 2013, Chuyển đổi mô hình hoạt động IPC Company Ltd trở thành công ty phụ trách sản xuất, đầu tư. Công ty CP TM hàng hóa quốc tế IPC, chuyên trách hoạt động thương mại. Công ty TNHH Thép IPC Sài gòn chuyên trách thị trường phía Nam., Xí nghiệp kết cấu thép IPC phụ trách sản xuất kết cấu thép.
- Năm 2015, đạt sản lượng trung bình 30.000 tấn /tháng trở thành công ty hàng đầu trong thương mại và phân phối sắt thép cho các dự án, công trình và các khách hàng lớn trên toàn quốc.
Mission
- Cung cấp sản phẩm đa dạng, tích hợp chuyên nghiệp, thông minh để có thể cung ứng đồng bộ, kịp thời cho các công trình trọng điểm, các khách hàng đa dạng.
- Cạnh tranh bằng các sản phẩm và dịch vụ tiên phong và hoàn hảo trong lĩnh vực cung cấp thép, dựa trên đội ngũ nhân viên và lãnh đạo chuyên nghiệp, tận tâm, thông minh, trên nền tảng của một công ty tin cậy, mạnh mẽ và linh hoạt, làm thỏa mãn khách hàng, mang lại cuộc sống và môi trường làm việc tốt đẹp cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cho công ty và cổ đông.
Review TẬP ĐOÀN IPC / IPC Group
Môi trường thì độc hại, không có sự đánh giá năng lực thực sự, nên người đến rồi đi không đếm xuể (RV)
Môi trường làm việc không công bằng
Môi trường làm việc tại phòng kế toán của Ipc cực kỳ độc hại, ô nhiễm tiếng ồn từ người quản lý của bộ phận