Mô tả công việc
• Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm về các chức năng của dự án bao gồm lên lịch trình, kế hoạch, dự báo và quản lý nguồn lực, phối hợp tất cả các hoạt động liên quan nhằm đảm bảo tính chính xác và chất lượng của dự án từ khi bắt đầu đến lúc hoàn thành.
The position will be accountable for project functions included but not limited to schedule, plan, forecast, resource and manage, co-ordinate all the related activities aiming at assuring project accuracy and quality from conception to completion.
• Phát triển thêm các cơ chế kiểm soát quản lý mạnh mẽ, phân tích dữ liệu và báo cáo bảng điều khiển cũng như tổ chức và theo dõi các cuộc họp.
The position will also responsible for further developing robust management control mechanisms, data analysis and dashboard reporting as well as meetings organizing and following up.
• Làm việc chặt chẽ với ban quản lý cấp cao, các khu vực chức năng và các nhóm khu vực để đảm bảo rằng phạm vi và định hướng của từng dự án đúng tiến độ, cũng như các chức năng hỗ trợ khác.
The position will work closely with upper management, functional areas and regional teams to make sure that the scope and direction of each projects is on schedule, as well other functions for support.
• Vai trò này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp nhằm thiết lập uy tín để mang lại sự thay đổi mang tính hợp tác thông qua các mối quan hệ làm việc chặt chẽ.
The role requires the interpersonal skills to establish professional credibility quickly, and the energy and drive to deliver collaborative change through strong working relationships.
• Vị trí này tương tác với nhiều bộ phận liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến tổ chức nhà máy và chuỗi cung ứng: Quản lý cấp cao, Vận hành, Xuất Nhập Khẩu, Mua hàng, Lập kế hoạch sản xuất, Kỹ thuật cơ sở, Kỹ thuật công nghiệp, Đảm bảo chất lượng, Văn phòng quản lý dự án, Tài chính, Phát triển sản phẩm, v.v.
Position interacts with multiple areas across that are directly or indirectly involved in the plant and supply chain organization: Senior Management, Operations, Logistics, Purchasing, Production Planning, Facilities Engineering, Industrial Engineering, Quality Assurance, Project Management Office, Finance, Product Development, etc.
Các trách nhiệm chính/ List Primary Responsibilities/Accountabilities:
• Quản lý và/hoặc hỗ trợ các dự án khác nhau trong suốt vòng đời dự án của chúng: từ khái niệm, đến khởi tạo, phê duyệt, lập kế hoạch, phân tích, thiết kế, phát triển hoặc sẵn sàng triển khai và theo dõi để đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách.
Manage and/or support different projects over their complete project life cycle: from concept, to initiation, approval, planning, analysis, design, development or readiness for implementation, and provide follow up to ensure projects are completed on time and within budget.
• Làm việc với các bộ phận liên quan để xác định kết quả và mốc thời gian. Giám sát quá trình phát triển của dự án và đảm bảo rằng các thành viên trong nhóm đang thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả.
Work with other functions to define outcomes and timelines. Oversee the development of the project and ensure that team members are carrying out their tasks efficiently.
• Duy trì cơ sở dữ liệu hiệu suất dự án, theo dõi tiến độ chung và việc hoàn thành các mốc cụ thể.
Maintain project performance databases that track overall progress and the accomplishment of specific milestones.
• Thúc đẩy và sử dụng phương pháp, công cụ, mẫu quản lý dự án được chuẩn hóa để quản lý hiệu quả các dự án trên toàn khu vực, tuân thủ các tiêu chuẩn quản lý dự án cho nhóm PMO Chuỗi cung ứng.
Promote and utilize a standardized project management methodology, tools and templates to effectively manage projects across the region, following project management standards for the Supply Chain PMO group.
• Lãnh đạo, quản lý và chỉ đạo các nguồn nhân sự chủ chốt khi cần. Làm việc với các PMO liên quan để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đều được hoàn thành để hỗ trợ cho toàn bộ nỗ lực của nhóm.
Lead, manage, and direct key personnel resources, as needed. Work with associated PMOs to ensure that all requirements are completed in support of the total group effort.
• Cập nhật cho người dung chính và ban quản lý về tình trạng của các dự án; chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của từng bước phê duyệt.
Update key users and management regarding the status of projects; preparing all materials necessary to meet the requirements of each approval step.
• Lên lịch và điều phối các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu họp, xem xét và chỉnh sửa báo cáo, cũng như tiến hành nghiên cứu.
Schedule and coordinate meetings, prepare meeting documents, review and edit reports, as well as conduct research.
• Hỗ trợ Ban quản lý phân tích nhu cầu kinh doanh cụ thể.
Provide support to Management on specific business needs analysis.
Yêu cầu công việc
Học vấn/ Professional Studies:
• Bằng cử nhân các chuyên ngành liên quan. Ưu tiên MBA hoặc bằng cấp nâng cao khác.
Bachelor's degree. MBA or other advanced degree preferred.
Kinh nghiệm chuyên môn/ Professional Experience:
• Từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm trong chuỗi cung ứng hoặc quản lý dự án
From 1 to 3 year experience in supply chain or operations with projects management experience. Areas of experiences includes:
o Chuỗi cung ứng và hoạt động sản xuất (ưu tiên ngành may mặc)
Supply Chain and Manufacturing Operations (experience in apparel operations preferred)
o Quản lý kế hoạch/ Planning Management
• Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường với chuyên ngành phù hợp
Open for fresh graduate with related majors
Các kỹ năng khác/ Other required skill set:
• Kỹ năng quản lý dự án. Có chứng chỉ liên quan đến quản lý dự án là lợi thế
High-level project management skills. Project Management Certification is a plus
• Giao tiếp hiệu quả và tạo ảnh hưởng
Effective Communication with impact
• Thích ứng nhanh, sáng tạo và đổi mới
Demonstrates adaptability, champions change & innovation
• Khả năng tự tạo động lực và thúc đẩy đội nhóm
The ability to self-motivate and motivate a team
• Tiếng anh trôi chảy
English Fluency
• Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) và các ứng dụng chuyên biệt như Microsoft Project và Visio.
Proficient in Microsoft office standard applications (Excel, Word, PowerPoint) and specialized applications such as Microsoft Project and Visio.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản mạnh mẽ, bao gồm sử dụng và phát triển các mẫu hoặc biểu mẫu; ghi lại mọi hoạt động của dự án trong các tài liệu phù hợp, lưu trữ các tài liệu này theo tiêu chuẩn của PMO
Strong written communication skills, including use of pre-defined templates or forms, development of templates or forms; recording all project activity in appropriate documents, storing these documents and archiving them properly per PMO standards
• Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói mạnh mẽ bao gồm phát triển các bản cập nhật và bài thuyết trình quản lý hiệu quả, thuyết phục cho mọi đối tượng, từ nhóm dự án đánh giá của ban quản lý
Strong verbal communication skills including developing and delivering effective and persuasive management updates and presentations to all audiences, from project teams to management reviews
Quyền lợi được hưởng
Health Insurance
Nghỉ phép có lương
14 paid leave days
Xe đưa đón
Shuttle bus Ha Noi - Hung Yen
Công ty Cổ phần ThaiHoldings được thành lập từ năm 2011 với tên gọi đầu tiên là Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Kinh Thành. Đến năm 2016, công ty chính thức đổi tên và hoạt động dưới thương hiệu Thaiholdings.
Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Thaiholdings đã và đang không ngừng phát huy tối đa hiệu quả các nguồn vốn huy động từ các cổ đông, các tổ chức cho hoạt động đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời đổi mới tổ chức sản xuất và công tác quản lý, quản trị Công ty nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa; Đặt lợi ích của đối tác, cổ đông lên hàng đầu; Tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng ngàn người lao động; Đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển Công ty; Tuân thủ theo quy định pháp luật Nhà nước.
Với khát vọng cống hiến và nỗ lực không ngừng nhằm ghi dấu ấn của Thaiholdings trên từng chặng đường phát triển, Công ty Cổ phần Thaiholdings đã tiếp tục mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác nhau, phát triển quy mô rộng lớn. Năm 2019, Thaiholdings được UBCK nhà nước chấp thuận trở thành Công ty đại chúng, từ đó đến nay, Thaiholdings luôn khẳng định được vị thế và uy tín của Công ty trên Sàn chứng khoán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức tham quan
- Nghỉ mát mỗi năm 01 lần
- Party cuối năm
- Các hoạt động văn hóa thể thao nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/03/2011, công ty Cổ phần Thaiholdings (sau đây gọi tắt là “Tập đoàn” hoặc “Công ty” hoặc “Thaiholdings” hoặc “THD”) tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh Thành, được thành lập
- Năm 2016, Sau 5 năm thành lập, theo định hướng phát triển mới, Công ty mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc đầu tư tài chính và hợp tác kinh doanh. Do vậy, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh Thành quyết định chuyển đổi mô hình hoạt động sang mô hình “holdings” và đổi tên là Công ty Cổ phần Thaiholdings.
- Đến tháng 04/2019, do nhu cầu phát triển mạnh mẽ theo mô hình đầu tư, Công ty đã tiến hành tăng vốn điều lệ lên 539 tỷ đồng theo hình thức phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu nhằm mục đích bổ sung nguồn vốn kinh doanh, đầu tư tài chính và hợp tác kinh doanh
- Ngày 06/01/2020, Công ty được Ủy ban chứng khoán Nhà nước chấp thuận trở thành công ty đại chúng với mức vốn điều lệ là 539 tỷ đồng
- Ngày 19/06/2020, 53,9 triệu cổ phiếu Công ty đã chính thức được giao dịch trên thị trường với mã chứng khoán THD và được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
- Đồng thời, trong năm 2020, Công ty đã tiến hành đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng để tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ đồng.
- Đến ngày 20/01/2021, Công ty đã nhận được Công văn số 231/UBCK-QLCB của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước - xác nhận báo cáo kết quả chào bán cổ phiếu ra công chúng của Công ty. Theo đó, Công ty đã hoàn thành chào bán ra công chúng 296,1 triệu cổ phiếu (chiếm 100% tổng số cổ phiếu đăng ký chào bán) và tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ đồng.
- Ngày 02/02/2021, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã ban hành Quyết định số 36/QĐ-SGDHN về việc chấp thuận niêm yết bổ sung 296,1 triệu cổ phiếu của Công ty, nâng tổng số cổ phiếu niêm yết của Công ty từ 53,9 triệu cổ phiếu lên 350 triệu cổ phiếu.
Mission
Luôn nỗ lực nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng! Chúng tôi tin tưởng rằng chỉ có mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, xã hội mới chính là mang lại giá trị, sự phát triển và tồn tại của chúng tôi. Do đó, sứ mệnh này là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Thaiholdings.