Việc làm ThaiHoldings Group

Cập nhật 12/12/2024 17:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP THAIHOLDINGS
Cvc/Cvcc Quản Lý Chất Lượng
ThaiHoldings Group
63 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

1. Trải nghiệm khách hàng:
• Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
• Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng trên các hành trình để xác định các chỉ số trọng yếu tác động đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, giám sát đánh giá sự biến động các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng, áp dụng tư duy thiết kế trong thiết kế trải nghiệm khách hàng.
• Đề xuất giải pháp và kiểm soát tiến độ triển khai các sáng kiến trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:
• Đầu mối nghiên cứu phân tích, đề xuất cải tiến quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
• Nghiên cứu và đề xuất với Lãnh đạo phòng QLCL áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại phù hợp với từng loại hình nghiệp vụ, theo từng đơn vị.
• Đề xuất triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến liên tục, toàn hàng.
• Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, đề xuất cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến nhằm đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, định hướng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng định hướng, kế hoạch khung nhằm quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng của VietinBank.
• Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản quy định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Định kỳ rà soát sửa đổi/bổ sung để phù hợp với thực tiễn vận hành.
4. Triển khai hoạt động đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ:
• Đề xuất triển khai/phối hợp xây dựng hệ thống, công cụ đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Triển khai các hoạt động đánh giá giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sự hài lòng khách hàng.
• Đề xuất xây dựng Dashboard quản lý, theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ toàn hàng, khu vực, chi nhánh.
5. Công việc khác.
• Theo phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Quản lý chất lượng/Tiếp thị và nghiên cứu thị trường
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng tiếng Anh
• Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
2. Kiến thức chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng về phương pháp, công cụ, cách thức quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành Tài chính Ngân hàng
• Có khả năng nghiên cứu khách hàng (Nghiên cứu định tính, định lượng, Phân tích hành vi, kỳ vọng của KH), xây dựng chân dung và hành trình khách hàng (Persona Mapping, Journey Mapping)
• Có tư duy thiết kế (Design-Thinking), Thiết kế Lấy con người làm trung tâm (Human-Centered Design)
3. Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ/Quản trị trải nghiệm khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án chất lượng dịch vụ/Trải nghiệm khách hàng trên phạm vi lớn.
• Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có khả năng tổng hợp, phân tích và đề xuất các vấn đề nổi cộm trong một số lĩnh vực cụ thể của NHCT.
4. Kỹ năng/Khả năng:
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; kỹ năng quản lý công việc; kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;
• Có khả năng làm việc chủ động, dưới áp lực cao; khả năng thuyết trình/diễn đạt; khả năng trao đổi, thuyết phục;
• Kỹ năng phối hợp với các Phòng/Ban/Chi nhánh để triển khai thực hiện công việc tốt.
5. Yêu cầu khác: Không

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP THAIHOLDINGS
ThaiHoldings Group Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 210 Trần Quang Khải

Công ty Cổ phần ThaiHoldings được thành lập từ năm 2011 với tên gọi đầu tiên là Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Kinh Thành. Đến năm 2016, công ty chính thức đổi tên và hoạt động dưới thương hiệu Thaiholdings.

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Thaiholdings đã và đang không ngừng phát huy tối đa hiệu quả các nguồn vốn huy động từ các cổ đông, các tổ chức cho hoạt động đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời đổi mới tổ chức sản xuất và công tác quản lý, quản trị Công ty nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa; Đặt lợi ích của đối tác, cổ đông lên hàng đầu; Tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng ngàn người lao động; Đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển Công ty; Tuân thủ theo quy định pháp luật Nhà nước.

Với khát vọng cống hiến và nỗ lực không ngừng nhằm ghi dấu ấn của Thaiholdings trên từng chặng đường phát triển, Công ty Cổ phần Thaiholdings đã tiếp tục mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác nhau, phát triển quy mô rộng lớn. Năm 2019, Thaiholdings được UBCK nhà nước chấp thuận trở thành Công ty đại chúng, từ đó đến nay, Thaiholdings luôn khẳng định được vị thế và uy tín của Công ty trên Sàn chứng khoán.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức tham quan
  • Nghỉ mát mỗi năm 01 lần
  • Party cuối năm 
  • Các hoạt động văn hóa thể thao nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 24/03/2011, công ty Cổ phần Thaiholdings (sau đây gọi tắt là “Tập đoàn” hoặc “Công ty” hoặc “Thaiholdings” hoặc “THD”) tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh Thành, được thành lập
  • Năm 2016, Sau 5 năm thành lập, theo định hướng phát triển mới, Công ty mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc đầu tư tài chính và hợp tác kinh doanh. Do vậy, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh Thành quyết định chuyển đổi mô hình hoạt động sang mô hình “holdings” và đổi tên là Công ty Cổ phần Thaiholdings.
  • Đến tháng 04/2019, do nhu cầu phát triển mạnh mẽ theo mô hình đầu tư, Công ty đã tiến hành tăng vốn điều lệ lên 539 tỷ đồng theo hình thức phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu nhằm mục đích bổ sung nguồn vốn kinh doanh, đầu tư tài chính và hợp tác kinh doanh
  • Ngày 06/01/2020, Công ty được Ủy ban chứng khoán Nhà nước chấp thuận trở thành công ty đại chúng với mức vốn điều lệ là 539 tỷ đồng
  • Ngày 19/06/2020, 53,9 triệu cổ phiếu Công ty đã chính thức được giao dịch trên thị trường với mã chứng khoán THD và được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
  • Đồng thời, trong năm 2020, Công ty đã tiến hành đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng để tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ đồng.
  • Đến ngày 20/01/2021, Công ty đã nhận được Công văn số 231/UBCK-QLCB của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước - xác nhận báo cáo kết quả chào bán cổ phiếu ra công chúng của Công ty. Theo đó, Công ty đã hoàn thành chào bán ra công chúng 296,1 triệu cổ phiếu (chiếm 100% tổng số cổ phiếu đăng ký chào bán) và tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ đồng.
  • Ngày 02/02/2021, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã ban hành Quyết định số 36/QĐ-SGDHN về việc chấp thuận niêm yết bổ sung 296,1 triệu cổ phiếu của Công ty, nâng tổng số cổ phiếu niêm yết của Công ty từ 53,9 triệu cổ phiếu lên 350 triệu cổ phiếu.

Mission

Luôn nỗ lực nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng! Chúng tôi tin tưởng rằng chỉ có mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, xã hội mới chính là mang lại giá trị, sự phát triển và tồn tại của chúng tôi. Do đó, sứ mệnh này là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Thaiholdings.

Những nghề phổ biến tại ThaiHoldings Group

Bạn làm việc tại ThaiHoldings Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ThaiHoldings Group

ThaiHoldings Group

Click để đánh giá