Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
a. Hệ thống
- Theo dõi, vận hành các hệ thống đang hoạt động tại phòng TLS bao gồm hệ thống quản lý dữ liệu CRM/POL, Hệ thống hoàn thiện hợp đồng Los/Office, hệ thống gọi điện Cisco- Autocall và các hệ thống khác.
- Phối hợp với các phòng ban khác để sửa lỗi và hướng dẫn xử lý kịp thời khi hệ thống phát sinh sự cố.
- Tiếp nhận yêu cầu cải tiến hệ thống và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện phát triển, tối ưu các tính năng của hệ thống tại phòng TLS
b. Vận hành, theo dõi tuân thủ
- Xây dựng các báo cáo liên quan đến Kết quả kinh doanh, Vận hành,...
- Theo dõi, tổng hợp dữ liệu KPI, Data khách hàng,...
- QA/QC cuộc gọi của nhân viên phòng TLS và gửi các báo cáo định kỳ.
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
- Buổi sáng: 8h30 - 12h00
- Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- Hội sở Công ty F88, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
B. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- Thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
2. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
3. Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
Yêu Cầu Công Việc
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính, IT,...
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính có liên quan đến telesale.
- Có tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các phần mền hỗ trợ cho Telesale như CRM/Cisco/APP.
- Có khả năng sử dụng tốt một hoặc nhiều công cụ phục vụ làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu (Excel/Power BI/...)
3. Các kỹ năng:
- Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo.
4. Các kinh nghiệm liên quan:
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, Kiểm thử,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần ThaiHoldings được thành lập từ năm 2011 với tên gọi đầu tiên là Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Kinh Thành. Đến năm 2016, công ty chính thức đổi tên và hoạt động dưới thương hiệu Thaiholdings.
Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Thaiholdings đã và đang không ngừng phát huy tối đa hiệu quả các nguồn vốn huy động từ các cổ đông, các tổ chức cho hoạt động đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời đổi mới tổ chức sản xuất và công tác quản lý, quản trị Công ty nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa; Đặt lợi ích của đối tác, cổ đông lên hàng đầu; Tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng ngàn người lao động; Đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển Công ty; Tuân thủ theo quy định pháp luật Nhà nước.
Với khát vọng cống hiến và nỗ lực không ngừng nhằm ghi dấu ấn của Thaiholdings trên từng chặng đường phát triển, Công ty Cổ phần Thaiholdings đã tiếp tục mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác nhau, phát triển quy mô rộng lớn. Năm 2019, Thaiholdings được UBCK nhà nước chấp thuận trở thành Công ty đại chúng, từ đó đến nay, Thaiholdings luôn khẳng định được vị thế và uy tín của Công ty trên Sàn chứng khoán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức tham quan
- Nghỉ mát mỗi năm 01 lần
- Party cuối năm
- Các hoạt động văn hóa thể thao nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/03/2011, công ty Cổ phần Thaiholdings (sau đây gọi tắt là “Tập đoàn” hoặc “Công ty” hoặc “Thaiholdings” hoặc “THD”) tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh Thành, được thành lập
- Năm 2016, Sau 5 năm thành lập, theo định hướng phát triển mới, Công ty mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc đầu tư tài chính và hợp tác kinh doanh. Do vậy, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh Thành quyết định chuyển đổi mô hình hoạt động sang mô hình “holdings” và đổi tên là Công ty Cổ phần Thaiholdings.
- Đến tháng 04/2019, do nhu cầu phát triển mạnh mẽ theo mô hình đầu tư, Công ty đã tiến hành tăng vốn điều lệ lên 539 tỷ đồng theo hình thức phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu nhằm mục đích bổ sung nguồn vốn kinh doanh, đầu tư tài chính và hợp tác kinh doanh
- Ngày 06/01/2020, Công ty được Ủy ban chứng khoán Nhà nước chấp thuận trở thành công ty đại chúng với mức vốn điều lệ là 539 tỷ đồng
- Ngày 19/06/2020, 53,9 triệu cổ phiếu Công ty đã chính thức được giao dịch trên thị trường với mã chứng khoán THD và được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
- Đồng thời, trong năm 2020, Công ty đã tiến hành đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng để tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ đồng.
- Đến ngày 20/01/2021, Công ty đã nhận được Công văn số 231/UBCK-QLCB của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước - xác nhận báo cáo kết quả chào bán cổ phiếu ra công chúng của Công ty. Theo đó, Công ty đã hoàn thành chào bán ra công chúng 296,1 triệu cổ phiếu (chiếm 100% tổng số cổ phiếu đăng ký chào bán) và tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ đồng.
- Ngày 02/02/2021, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã ban hành Quyết định số 36/QĐ-SGDHN về việc chấp thuận niêm yết bổ sung 296,1 triệu cổ phiếu của Công ty, nâng tổng số cổ phiếu niêm yết của Công ty từ 53,9 triệu cổ phiếu lên 350 triệu cổ phiếu.
Mission
Luôn nỗ lực nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng! Chúng tôi tin tưởng rằng chỉ có mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, xã hội mới chính là mang lại giá trị, sự phát triển và tồn tại của chúng tôi. Do đó, sứ mệnh này là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Thaiholdings.