Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
- Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
- Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
- Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
- Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hòa theo dòng chảy sôi động của làn sóng đầu tư nước ngoài trong những năm qua, Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam đã xác định rõ phân khúc trọng tâm của mình, chính là các dự án nhà xưởng công nghiệp tại các khu công nghiệp, khu kinh tế trên khắp Việt Nam. Chính từ sự chuyên tâm tuyệt đối, cùng sự chủ động, nhanh nhạy trong kinh doanh, chú trọng vào những nhu cầu thực tiễn của khách hàng, Giza đã nhanh chóng chinh phục được các nhà đầu tư khi tìm kiếm đối tác bản địa để triển khai dự án.
Với gần 100 dự án nhà xưởng trải khắp Việt Nam, phục vụ các khách hàng từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan,… cùng kinh nghiệm thi công nhiều loại hình nhà xưởng từ đa dạng đến phức tạp, công ty đã ghi dấu ấn là một trong những nhà tổng thầu uy tín và năng động nhất.
Giza E&C tự hào là thành viên nòng cốt của Tập đoàn công nghiệp Giza Group. Tập đoàn triển khai hoạt động kinh doanh bài bản, phát triển bền vững nhằm hướng tới năng lực đáp ứng toàn diện nhu cầu của nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư tại Việt Nam, thông qua hệ sinh thái ngành nghề tương hỗ bao gồm: Xây dựng công nghiệp, Bất động sản công nghiệp và Sản xuất công nghiệp.
Việc đa dạng hợp tác, đồng hành sâu rộng trong các hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư, sẽ giúp Giza hiện thực hóa sứ mệnh Nâng tầm chuỗi giá trị công nghiệp của Việt Nam. Trên con đường đó, chúng tôi luôn mong muốn có cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, đối tác, nhằm mang lại lợi ích hài hòa cho tất cả các bên.