Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Công việc hỗ trợ Bộ Phận Dự án (Kinh Doanh & Tư Vấn Dự Án)
- Quản lý dữ liệu dự án trên phần mềm (tìm kiếm, kiểm tra thông tin, thu hồi dự án,..)
- Theo dõi tình hình khai thác các dự án trọng điểm (must win) và tiềm năng (qua email/ group làm việc online/ trực tiếp tại văn phòng/ báo cáo), đưa ra các cảnh báo khi có rủi ro
- Tiếp nhận các tờ trình/ đề xuất, kiểm tra và trình duyệt Ban Giám Đốc (yêu cầu giữ hàng, xuất hàng trình mẫu, thanh toán, công tác-quyết toán,…)
- Hỗ trợ Bộ Phận Tư vấn Dự Án chăm sóc khách hàng, thiết kế
- Quản lý, tổ chức sắp xếp thư viện tài liệu về sản phẩm, form mẫu,...phục vụ hoạt động Bộ Phận Dự Án
- Lọc dữ liệu định kỳ phân bổ cho Bộ Phận Dự Án và tìm kiếm các thông tin liên quan
- Quản lý số lượng POSM, catalogue, sales tool các thương hiệu đảm bảo đáp ứng nhu cầu Bộ Phận Dự Án.
- Soạn thảo văn bản thư mời hợp tác, thư giới thiệu, biên bản cuộc họp, văn bản khác phục vụ công việc của bộ phận Dự Án khi phát sinh yêu cầu.
- Soạn thảo, điều chỉnh, cập nhật cải thiện quy trình công việc bộ phận Dự án, company profile,...
- Biên/ Phiên dịch khi có yêu cầu
2. Tổ chức - Đào tạo
- Tổ chức các buổi tiếp khách giới thiệu sản phẩm tại showroom (showroom tour), mini-workshop, event với các công ty thiết kế.
- Tổ chức các đợt đào tạo nội bộ (sản phẩm) và đào tạo/ hướng hội nhập nhân viên mới (Quy trình, phần mềm, biểu mẫu,..).
- Tổ chức các hoạt động kết nối-giao lưu trong Bộ Phận Dự án và với các Bộ Phận khác
- Khảo sát sau đào tạo, tổng hợp bài thu hoạch, đánh giá kết quả chất lượng sau đào tạo
3. Báo cáo-Phân tích
- Tổng hợp, phân tích báo cáo/ KPI/ kết quả công việc của Bộ Phận Dự Án (Kinh Doanh và Tư Vấn Dự Án) và dữ liệu nghiên cứu thị trường-đối thủ.
- Giám sát hoạt động của tất cả nhân viên Bộ Phận Dự Án, theo dõi, đôn đốc và báo cáo khi có bất thường, phối hợp thông tin với các bộ phận liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thúc đẩy đội nhóm và hướng đến hiệu quả công việc.
- Nhanh nhạy về quy trình, Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Kỹ năng sử dụng phần mềm phục vụ công việc và MS office (Powerpoint, Excel, Word)
- Tiếng Anh giao tiếp bắt buộc
- Kinh nghiệm làm việc : Có kinh nghiệm trợ lý-Admin Kinh Doanh
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực/kinh nghiệm
- Được hưởng lương thưởng theo chính sách kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN).
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, Year party…
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên …
- Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Hòa theo dòng chảy sôi động của làn sóng đầu tư nước ngoài trong những năm qua, Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam đã xác định rõ phân khúc trọng tâm của mình, chính là các dự án nhà xưởng công nghiệp tại các khu công nghiệp, khu kinh tế trên khắp Việt Nam. Chính từ sự chuyên tâm tuyệt đối, cùng sự chủ động, nhanh nhạy trong kinh doanh, chú trọng vào những nhu cầu thực tiễn của khách hàng, Giza đã nhanh chóng chinh phục được các nhà đầu tư khi tìm kiếm đối tác bản địa để triển khai dự án.
Với gần 100 dự án nhà xưởng trải khắp Việt Nam, phục vụ các khách hàng từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan,… cùng kinh nghiệm thi công nhiều loại hình nhà xưởng từ đa dạng đến phức tạp, công ty đã ghi dấu ấn là một trong những nhà tổng thầu uy tín và năng động nhất.
Giza E&C tự hào là thành viên nòng cốt của Tập đoàn công nghiệp Giza Group. Tập đoàn triển khai hoạt động kinh doanh bài bản, phát triển bền vững nhằm hướng tới năng lực đáp ứng toàn diện nhu cầu của nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư tại Việt Nam, thông qua hệ sinh thái ngành nghề tương hỗ bao gồm: Xây dựng công nghiệp, Bất động sản công nghiệp và Sản xuất công nghiệp.
Việc đa dạng hợp tác, đồng hành sâu rộng trong các hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư, sẽ giúp Giza hiện thực hóa sứ mệnh Nâng tầm chuỗi giá trị công nghiệp của Việt Nam. Trên con đường đó, chúng tôi luôn mong muốn có cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, đối tác, nhằm mang lại lợi ích hài hòa cho tất cả các bên.