Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 02
Mô tả công việc
1. Công tác bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt các chỉ tiêu KPI đề ra.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng.
- Thực hiện tư vấn sản phẩm, cung cấp dữ liệu tồn kho, soạn thảo hợp đồng, báo giá, tờ trình đề xuất về cơ chế, chính sách bán hàng… theo các quy trình, quy định của Công ty.
- Thông tin kịp thời về các chủ trương, chính sách bán hàng của Công ty đến khách hàng.
2. Công tác phát triển thị trường
- Phát triển có chọn lọc các khách hàng tiềm năng trong khu vực thị trường được phân công phụ trách.
- Thường xuyên điều tra, nắm bắt thông tin về thị trường, giá cả, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các phương án, chính sách kinh doanh khả thi.
- Lập kế hoạch đi công tác để chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
3. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng đảm bảo nhanh chóng và thỏa đáng.
4. Thu hồi công nợ khách hàng
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với khách hàng, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng được phân công phụ trách.
5. Khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
6. Công việc khác
- Chủ động đánh giá tiềm năng và nhu cầu của thị trường trong từng thời điểm để đề xuất dự trữ hàng tồn kho phù hợp.
- Đề xuất các phương án, chính sách và thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng.
- Đề xuất cải tiến mẫu mã, quy cách, chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thị trường.
- Phối hợp tích cực và thường xuyên với các nhân sự trong phòng để hoàn thành tốt công việc.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có nền tảng kiến thức về quảng cáo, bán hàng, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng.
* Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm vị trí nhân viên kinh doanh hoặc tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tiếp thị, thị trường lĩnh vực tôn thép, vật liệu xây dựng.
- Sử dụng thành thạo vi tính phục vụ cho công việc được phân công.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm
* Tố chất:
- Nhạy bén, nhanh nhẹn, linh hoạt
- Đạo đức tốt, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, chu đáo
- Ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.
* Yêu cầu khác:
- Nam/nữ từ 25 tuổi trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, ngoại hình khá.
- Có khả năng đi công tác xa
Thời gian làm việc
- Làm việc theo giờ hành chính
- Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ 2 Thứ Bảy/tháng
Địa điểm làm việc
- Khu D, KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên
- Có xe CBCNV đưa đón Hà Nội – Hưng Yên
Quyền lợi
- Lương: 15-20 triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Thưởng:
+ Các ngày lễ, tết;
+ Tết âm lịch thưởng lương tháng thứ 13
+ Thưởng khác
- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật
- Được tặng quà và tham gia các chương trình gắn kết của Công ty hàng năm: 8/3; 20/10; Tết Trung Thu, Nghỉ mát…….
- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm
- Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng- chuyên môn, cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.