Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập dự báo kế hoạch tiêu thụ của các khách hàng hiện đang phụ trách cho tháng, quý và năm, bao gồm:
1.1. Lập kế hoạch bán hàng, dự báo xu hướng doanh thu/ lợi nhuận của từng khách hàng, và kế hoạch chăm sóc khách hàng
1.2. Lập kế hoạch phát triển mở rộng sản phẩm/ giải pháp
2. Phối hợp với Innovation Center và Quản lý nhà cung cấp tìm kiếm và tư vấn giải pháp về sản phẩm dựa trên chiến lược phát triển của khách hàng và dựa trên thông tin thị trường về đối thủ cạnh tranh
3. Cập nhật định kỳ cho tất cả khách hàng về xu hướng phát triển sản phẩm hiện hữu hoặc sản phẩm mới
4. Hàng ngày, thực hiện các tác nghiệp kinh doanh:
4.1. Tìm kiếm khách hàng mới, đánh giá rủi ro tín dụng, hướng dẫn lập hợp đồng, trình duyệt đơn hàng theo đúng thẩm quyền
4.2. Xử lý đơn hàng, khiếu nại và lịch trình giao hàng. Đảm bảo các đơn đặt hàng được thực hiện đúng, đầy đủ và kịp thời theo nhu cầu khách hàng
4.3. Thiết lập và duy trì quan hệ với khách hàng. Trao đổi thông tin, thu thập nhu cầu khách hàng, thông tin về xu hướng sản phẩm mới và thông báo cho Quản lý Kinh doanh và các phòng ban liên quan
4.4. Liên lạc và phối hợp giữa khách hàng và các bộ phận liên quan (bộ phận Kế toán, kho vận, Innovation Center, Quản lý NCC, Xuất nhập khẩu…) của ACC nhằm đảm bảo thu thập thông tin và phản hồi thắc mắc hoặc cập nhật về sản phẩm kịp thời: tiêu chuẩn chất lượng, đặc tính kỹ thuật, luật lệ ban hành có liên quan, tiến độ giao hàng, v.v. ..
4.5. Phối hợp với các BU khác để mở rộng danh mục kinh doanh sản phẩm với khách hàng (cross-sale)
5. Lập các báo cáo:
5.1. Báo cáo tình hình kinh doanh (tháng/ quý/ bán niên/ thường niên), phát triển khách hàng mới, dự án và kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng cho giai đoạn kế tiếp
6. Báo cáo cập nhật thị trường theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc Thương mại và Ban Giám đốc hoặc các phòng/ ban khác
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales ngành Nguyên liệu, Phụ gia hoặc kinh nghiệm làm R&D tại các Cty sản xuất thực phẩm (Mảng mặn)
2. Kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn ngành sản xuất thực phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.