Việc làm Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Cập nhật 25/11/2024 02:11
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
Purchasing Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa

Mô tả công việc

Job Description | Mô tả công việc:


Managing Work, Projects, Policies, and Standards for Purchasing Across Departments

• Checks invoice on goods received against shipment to ensure quantity, quality, weights and purchase specifications are as ordered

• Maintains inventory controls for proper levels, dating, rotation, requisitions, etc.

• Ensures accurate administration of all invoices, and adherence to proper bookkeeping procedures.

Demonstrating and Applying Accounting Knowledge to Purchasing Operations

• Demonstrates knowledge of job-relevant issues, products, systems, and processes.

• Uses computers and computer systems (including hardware and software) to program, write software, set up functions, enter data, or process information

Supporting Purchasing Operations

• (Ensures performance reviews are completed on a timely basis for supervisors and non-management employees)

Maintaining Finance and Accounting Goals

• Ensures profits and losses are documented accurately

• Achieves and exceeds goals including performance goals, budget goals, team goals, etc

• Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.

Managing Discipline Work, Projects, and Policies

• Communicates a clear and consistent message regarding departmental goals to produce desired results

Property Operations, Profitability, Safety Standards and Work Procedures and Additional Responsibilities

• Presents ideas, expectations and information in a concise, organized manner

Additional Responsibilities

• Analyzes information and evaluating results to choose the best solution and solve problems.

• Attends and participates in all pertinent meetings

• Provide direction and assistance to other organizational units regarding accounting and budgeting policies and procedures, and efficient control and utilization of financial resources.

• Complete any other assignments given by superiors

Quyền lợi được hưởng

  • Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
  • Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
  • Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
  • Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
  • National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
  • Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Bachelor degree in Finance and Accounting or related fields
  • Purchasing experience area, especially in 5 star hotel/resort
  • Be well-organized and be able to multi task

Yêu cầu hồ sơ

Apply direct to Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27/4-6 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6

Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation. 
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh 
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
  • Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
  • Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
  • Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
  • Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
  • Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
  • Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
  • Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
  • Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)

Mission

  • Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
  • Quản trị minh bạch.
  • Chủ động tìm kiếm thử thách.
  • Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
  • Là nơi thu hút nhân tài.

Những nghề phổ biến tại Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Bạn làm việc tại Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Click để đánh giá