Mô tả công việc
Công tác tổng hợp thông tin và dữ liệu
- Thực hiện các nghiên cứu theo yêu cầu của Ban Giám hiệu để phân tích và tổng hợp thông tin theo chuyên đề;
- Tổ chức thu thập các thông tin và dữ liệu nhằm phục vụ cho công tác quản lý ở cấp độ chung của Ban Giám hiệu;
- Hỗ trợ tham mưu cho Ban Giám hiệu trong các lĩnh vực hợp tác quốc tế được triển khai.
Quản lý, điều phối lịch làm việc của Ban Giám hiệu và hỗ trợ các cuộc họp của Ban Giám hiệu
- Sắp xếp và quản lý lịch các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động khác của Ban Giám hiệu nhằm đảm bảo Ban Giám hiệu có đủ thời gian và thông tin cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả;
- Chuẩn bị các tài liệu và thông tin cần thiết cho các cuộc họp bao gồm việc lập kế hoạch, chuẩn bị báo cáo và biên bản cuộc họp;
- Tham gia ghi chú các nội dung quan trọng trong cuộc họp và sau đó chia sẻ thông tin với các bên liên quan theo yêu cầu của Ban Giám hiệu.
Công tác hành chính - văn thư
- Thực hiện các công tác tổng hợp, hành chính, văn thư, lưu trữ và chịu trách nhiệm quản lý, lưu trữ công văn, hồ sơ theo quy định của Trường;
- Thực hiện các công tác hành chính cho hoạt động hợp tác quốc tế;
- Thực hiện soạn thảo các nội quy, quy định, quy trình và chính sách;
- Tổ chức nhận và chuyển các loại công văn, giấy tờ với các cơ quan bên ngoài, các bộ phận trong Trường có liên quan theo đúng địa chỉ và đúng nguyên tắc về văn thư hành chính;
- Theo dõi công văn đến và công văn đi, sau đó báo cáo cho Ban Giám hiệu xử lý và theo dõi tiến độ thực hiện;
- Hỗ trợ công tác các buổi tiếp đón, làm việc với các đoàn khách quốc tế và các đối tác của nhà trường, các lễ ký kết thỏa thuận, hoạt động hội thảo và các sự kiện khác.
Sắp xếp và chuẩn bị thủ tục cho Ban Giám hiệu đi công tác trong và ngoài nước
- Chuẩn bị tờ trình, sắp xếp phương tiện đi lại, chỗ ở, tạm ứng và thanh toán tạm ứng các khoản chi phí theo Quy chế chi tiêu nội bộ.
Các công tác khác
- Báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám hiệu;
- Thực hiện các nhiệm vụ và công việc khác theo yêu cầu từ Văn phòng Ban Giám hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành Luật, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế đối ngoại, ...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn tại các cơ sở giáo dục đại học hoặc tổ chức trong và ngoài nước
- Có kỹ năng tổ chức, giám sát công việc và xây dựng kế hoạch
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ khi công việc yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương, chế độ chính sách hấp dẫn;
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm ( lên đến 14 triệu/năm);
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe và có thể đăng ký mua với giá ưu đãi cho người thân;
- Hỗ trợ học phí khi tham gia nâng cao chuyên môn;
- Thưởng cuối năm.
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.