Mô tả công việc
Tổ chức phát triển sản phẩm phần mềm:
• Tổ chức thử nghiệm, đánh giá, thăm dò khách hàng để hiệu chỉnh sản phẩm. Tối ưu hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng.
• Phối hợp chặt chẽ với đơn vị vận hành tại địa phương để hình thành những hiểu biết sâu sắc về hoạt động vận hành và đề xuất kế hoạch cải tiến sản phẩm nhằm hoàn thiện các tiêu chí: Thân thiện với người dùng, dễ dùng, thông qua app tính chính xác của hoạt động được tăng, và năng suất được cải thiện.
• Xác định cơ hội, tầm nhìn và xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp.
• Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm phần mềm bao gồm tổ chức tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu sản phẩm, lập kế hoạch, phát triển các tính năng và thực hiện qui trình ra mắt/triển khai sản phẩm với vận hành,...
Phối hợp triển khai và ghi nhận các phản hồi.
Tổ chức triển khai sản xuất phần mềm đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm/dự án triển khai đến vận hành.
• Phối hợp Tổ chức thử nghiệm, đánh giá, thăm dò khách hàng để hiệu chỉnh sản phẩm. Tối ưu hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng.
• Phối hợp Tổ chức tài liệu Q&A và các tài liệu đào tạo, kịch bản cho nhân viên/CTV đảm bảo đủ kiến thức/dữ liệu để phản hồi vận hành.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán Tin hoặc các ngành liên quan
• Tối thiểu 05 năm đảm nhận vị trí tương đương trở lên ở vai trò Phát triển phần mềm, phát triển sản phẩm phần mềm, triển khai sản xuất phần mềm, quản trị dự án phần mềm...
• Quản trị rủi ro, quản trị sự thay đổi trong quá trình triển khai dự án
• Kinh nghiệm qua các dự án tiêu chuẩn Agile, Scrum...
• Kinh nghiệm làm Mobile app, có các kiến thức về UI/UX...
• Kiến thức tổ chức sản xuất phần mềm: Từng làm về sản phẩm phần mềm ERP bán lẻ, vận chuyển, quản lý kho WMS..
Khác:
• Tư duy sáng tạo, cải tiến liên tục, cải tiến đi từ thực tế vận hành.
• Chấp nhận onsite cùng vận hành theo mô hình 24/7.
• Chấp nhận công tác thường xuyên, theo timeline của phát triển sản phẩm.
• Giải quyết vấn đề và ra quyết định quyết liệt và hiệu quả
• Có tư duy phản biện, Kĩ năng đàm phán, Thương lượng với Khách hàng/Vận hành.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh: đọc hiểu tốt
• Di chuyển song song giữa 02 văn phòng: Warehouse Office (Dĩ An, Bình Dương) & BackOffice (Dist.7)
Quyền lợi
Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
Thử việc nhận 100% lương.
Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...).
Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Tham gia các hoạt động Team Building 01 lần/năm.
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 02:30:03
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.