Mô tả công việc
(Track and update order status, ensuring timelines and customer requirements are met.)
Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.
Chuẩn bị và gửi báo giá phù hợp với yêu cầu từ khách hàng và đối tác.
(Prepare and send quotations aligned with customer and partner requirements.)
(Collect, consolidate information, and complete bidding documents in compliance with regulations and standards.)
Thu thập, tổng hợp thông tin, và hoàn thiện hồ sơ thầu theo đúng quy định và tiêu chuẩn.
(Generate periodic reports on work status, project progress, and operational performance.)
Lập các báo cáo định kỳ về tình hình công việc, tiến độ dự án, và hiệu quả hoạt động.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý hoặc công ty.
(Carry out other tasks as assigned by management or the company.)
Yêu cầu tuyển dụng
Job Requirements
(College or University graduation in Economics, International Trade, Logistics, or related fields.)
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Logistics, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc trong mảng xuất nhập khẩu, logistics.
(At least 1 year of working experience in import- export or logistics.)
(Proficient in using the Internet, Microsoft Office, and specialized software.)
Sử dụng thành thạo Internet, Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), và các phần mềm chuyên môn.
(Female candidates are preferred.)
Ưu tiên ứng viên nữ.
(Strong communication, negotiation, persuasion, and problem- solving skills.)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và thuyết phục tốt.
(Disciplined, detail- oriented, dynamic, and eager to learn and improve.)
Có kỷ luật, cẩn thận, năng động, có tinh thần cầu tiến và học hỏi.
(Good at adapting, self- management, and handling pressure.)
Thích nghi tốt, tự quản lý hiệu quả, chịu được áp lực công việc.
Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
(Desire for long- term engagement.)
(Fluent in English; proficiency in Chinese is an advantage.)
Anh văn tốt,Tiếng Hoa là lợi thế.
Quyền lợi
Benefits
Mức lương cạnh tranh, kèm các khoản thưởng theo hiệu suất và dự án.
(Competitive salary with performance- based bonuses and project incentives.)
Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.Chính sách xét tăng lương hàng năm và thưởng thêm cho hiệu suất xuất sắc.(Full insurance coverage as per legal requirements. Annual salary review and additional performance- based rewards.)
(Annual leave entitlement and 13th- month salary. Other allowances and welfare
Ngày phép năm, lương tháng 13.Các khoản phụ cấp và phúc lợi hiếu, hỉ khác.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu tuyển dụng Job Requirements
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Logistics, hoặc các lĩnh vực liên quan.
(College or University graduation in Economics, International Trade, Logistics, or related fields.)
Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc trong mảng xuất nhập khẩu, logistics.
(At least 1 year of working experience in import- export or logistics.)
Sử dụng thành thạo Internet, Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), và các phần mềm chuyên môn.
(Proficient in using the Internet, Microsoft Office, and specialized software.)
Ưu tiên ứng viên nữ.
(Female candidates are preferred.)
(Strong communication, negotiation, persuasion, and problem- solving skills.)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và thuyết phục tốt.
Có kỷ luật, cẩn thận, năng động, có tinh thần cầu tiến và học hỏi.
(Disciplined, detail- oriented, dynamic, and eager to learn and improve.)
(Good at adapting, self- management, and handling pressure.)
Thích nghi tốt, tự quản lý hiệu quả, chịu được áp lực công việc.
Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
(Desire for long- term engagement.)
Anh văn tốt,Tiếng Hoa là lợi thế.
(Fluent in English; proficiency in Chinese is an advantage.)
Quyền lợi
Benefits
Mức lương cạnh tranh, kèm các khoản thưởng theo hiệu suất và dự án.
(Competitive salary with performance- based bonuses and project incentives.)
(Annual leave entitlement and 13th- month salary. Other allowances and welfare benefits for personal occasions.)
Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.Chính sách xét tăng lương hàng năm và thưởng thêm cho hiệu suất xuất sắc.(Full insurance coverage as per legal requirements. Annual salary review and additional performance- based rewards.)
Ngày phép năm, lương tháng 13.Các khoản phụ cấp và phúc lợi hiếu, hỉ khác.
Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cấp chuyên môn trong và ngoài nước.
(Frequent participation in professional skill development training.)
Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.(Clear opportunities for career advancement.)
(A friendly, dynamic, and modern workplace.)
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và hiện đại.
Chương trình du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
(Annual company trips and periodic health check- ups.)
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Du Lịch
for personal occasions.)
(Frequent participation in professional skill development training.)
Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cấp chuyên môn trong và ngoài nước.
Kinh nghiệm: 1 Năm
Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Xuất nhập khẩu
Cấp bậc: Nhân viên
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hình thức: Nhân viên chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 00:05:03
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.