Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ X-COM X-Com là công ty chuyên về lĩnh vực E-commerce hướng tới thị trường nước ngoài như thị trường Mỹ và các nước Châu Âu. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm, tặng phẩm độc đáo và hấp dẫn cho các nhóm khách hàng ở nhiều độ tuổi và nhiều quốc gia khác nhau. Sự tin tưởng của khách hàng là niềm vui, là động lực để X-Com ngày càng phát triển và vươn xa hơn trên thị trường Quốc tế. Để tiếp nối và nhân rộng sự thành công của các dòng sản phẩm trước, X-Com chú trọng đến một tập thể nhân viên chuyên nghiệp, đoàn kết bằng việc xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt cho mỗi cá nhân thành viên trong công ty