Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân sự trong ca làm việc
- Đại diện Cửa hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được..
- Hỗ trợ quản lý đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong Cửa hàng.
- Kiểm tra đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho Cửa hàng
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (ngày,tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho cấp trên trực tiếp về kết quả hoạt động kinh doanh của Cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm trưởng ca, tổ trưởng, giám sát cửa hàng, quán ăn
- Ưu tiên từng làm trong các cửa hàng kem, café,…
- Sạch sẽ, gọn gàng, cần cù chịu khó.
Quyền lợi:
- Phụ cấp ăn ca: 624,000 đ/tháng
- Thưởng KPI
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Phúc lợi sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,...
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Xét tăng lương định kỳ
- Đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Toragon HE (tiền thân là Cty TNHH XNK Isokoma được thành lập vào tháng 04/2018), là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên về nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm: mô hình đồ chơi nghệ thuật, thời trang hàng hiệu, streetwear ...
Là đối tác chính thức, lâu dài của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Bape, Medicom Toy, XM Studio v.v.., Toragon HE được biết đến với thế mạnh: cung cấp sản phẩm 100% chính hãng, mẫu mã đa dạng từ hot trend đến phiên bản siêu giới hạn, được đặc biệt tín nhiệm bởi nhiều Youtuber và Collector chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Với phương châm “Làm nên sự khác biệt”, Toragon HE không ngừng phát triển nhằm đa dạng mẫu sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.