Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: LCB: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công ty Cổ phần TS24 (TS24 Corp) là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ CNTT (bộ sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp kê khai Thuế, BHXH, Hải quan, xuất HĐ) trong 03 nhóm dịch vụ:
1. Nhóm dịch vụ chính phủ điện tử: trong lĩnh vực thuế, hải quan, BHXH, thống kê, công thương, chữ ký số…;
2. Nhóm dịch vụ ứng dụng CNTT hỗ trợ doanh nghiệp: bán hàng, xuất hoá đơn điện tử, kế toán, tính lương, dịch vụ TaxData uỷ quyền điên tử lấy dữ liệu thuế theo yêu cầu, dịch vụ BHXH data uỷ quyền điên tử lấy dữ liệu BHXH theo yêu cầu, dịch vụ lập & đánh giá báo cáo khả thi tự động cho doanh nghiệp…
3. Nhóm dịch vụ thương mại điện tử: Hỗ trợ quảng bá hàng hoá/ dịch vụ khuyến mại của DN qua ứng dụng SaleNsOW
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review TS24
công việc nhẹ nhàng, lương đủ sống, môi trường làm việc vui vẻ, công ty tổ chức đi chơi hằng năm (ID)