Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Tập đoàn Kim Nam Group là tập đoàn kinh tế đa ngành với 12 đơn vị thành viên ứng với 12 lĩnh vực: Khai thác khoáng sản, công nghệ, đầu tư, bất động sản, logistics, thực phẩm, truyền thông....,
Là một tập đoàn hàng đầu về cung cấp các giải pháp doanh nghiệp được xây dựng và ứng dụng mạnh mẽ trên nền tảng công nghệ 4.0 – Mạng lưới công nghệ kinh tế chia sẻ.
Kim Nam Group với định hướng trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành dẫn đầu về chuyển đổi số hóa - tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp. Kim Nam Group với khát vọng định vị doanh nghiệp Việt trên bản đồ toàn cầu với chiến lược “Make-in Việt Nam’’. Kim Nam Group luôn tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng và mang đến cho các thành viên cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần.