Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vần cho cách hàng được giao; Tìm kiếm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng cũ.
- Giải quyết các vần đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng.
- Báo cáo chỉ tiết về tình hình thực hiện mục tiêu cho cấp trên theo hướng dẫn.
- Tham gia các chương trình khảo sát sản phẩm, tuyến điểm của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn hàng để mở rộng hệ thống sân phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing đề tiếp cận khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cứng 5-15 triệu/ tháng tùy theo năng lực.
+ Lương kinh doanh.
+ Thưởng doanh số.
+ Thưởng review.
+ Thưởng nóng.
- Được xét tăng lương/ thưởng theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh.
- Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội trải nghiệm các điểm du lịch nhiều lần trong năm.
- Được đào tạo và đồng hành trong suốt quá trình làm việc.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiền lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực.
- Có laptop.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel.
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài tại công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Kim Nam Group là tập đoàn kinh tế đa ngành với 12 đơn vị thành viên ứng với 12 lĩnh vực: Khai thác khoáng sản, công nghệ, đầu tư, bất động sản, logistics, thực phẩm, truyền thông....,
Là một tập đoàn hàng đầu về cung cấp các giải pháp doanh nghiệp được xây dựng và ứng dụng mạnh mẽ trên nền tảng công nghệ 4.0 – Mạng lưới công nghệ kinh tế chia sẻ.
Kim Nam Group với định hướng trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành dẫn đầu về chuyển đổi số hóa - tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp. Kim Nam Group với khát vọng định vị doanh nghiệp Việt trên bản đồ toàn cầu với chiến lược “Make-in Việt Nam’’. Kim Nam Group luôn tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng và mang đến cho các thành viên cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần.