Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng( 95% khách hàng có sẵn)
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng. Thông báo tiến độ thực hiện hợp đồng, chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý, đối chiếu công nợ theo kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng và từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có niềm đam mê kinh doanh, thích tự do, đi lại
- Có kinh nghiệm bán hàng nội địa cho đối tượng khách hàng là người Hoa, Trung Quốc, Đài Loan
- Thành thạo tiếng Hoa (Quan thoại: nghe-nói-đọc-viết)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Kim Nam Group là tập đoàn kinh tế đa ngành với 12 đơn vị thành viên ứng với 12 lĩnh vực: Khai thác khoáng sản, công nghệ, đầu tư, bất động sản, logistics, thực phẩm, truyền thông....,
Là một tập đoàn hàng đầu về cung cấp các giải pháp doanh nghiệp được xây dựng và ứng dụng mạnh mẽ trên nền tảng công nghệ 4.0 – Mạng lưới công nghệ kinh tế chia sẻ.
Kim Nam Group với định hướng trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành dẫn đầu về chuyển đổi số hóa - tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp. Kim Nam Group với khát vọng định vị doanh nghiệp Việt trên bản đồ toàn cầu với chiến lược “Make-in Việt Nam’’. Kim Nam Group luôn tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng và mang đến cho các thành viên cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần.